Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Lái xe ở Nga - như được sinh ra lần thứ 2 (ST: Đạt)

Mời xem những pha chạy xe khủng khiếp!

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ghê quá. Có hơn ở VN khg?

Carot nói...

Kinh khủng quá, bác KQ ơi, đánh thuế oto thêm 10 lần nữa cũng đáng. Con người là trên hết. Đi bộ, đi ngựa, cưỡi trâu...là hợp lý nhất.

Nặc danh nói...

Choáng!

TranKienQuoc nói...

Đúng là Nga-la-tư, Carot ạ.

CB nói...

Ngoại trừ 1 số cảnh do thời tiết có băng tuyết, đường trơn gây ra, hay trẻ con ăn cắp xe.
1 cảnh tai nạn trong đó chỉ ra ở 1 đường ngã tư, không có dấu hiệu xe ở đường nào phải nhường xe ở bên nào===> tai nạn là phải.
Ý thức coi thường luật đi đường, thí dụ nhi khi trên đường có kẻ vạch cấm vượt xe, vượt xe cả vào phía bên lề đường nữa,vv,===> tai nạn là phải.
Tất cả là do ý thưc mọi người về vấn đề luật pháp, nó thể hiện trong việc lái xe, nên tai nạn, tử vong trong giao thông cũng sẽ phản ánh điều đó.

Nặc danh nói...

Nước Nga sau 1990 là thế, lộn xộn lắm, mafia hơn cả ở Ý.

Viên Thạch nói...

Nghe các chú comment mà cháu không dám mở ra xem. Lỡ ám ảnh lúc lái xe trên đường mà học theo thì chết ! Không xem nữa - cẩn thận vẫn hơn !

TranKienQuoc nói...

Cứ xem, cho biết. Ở ta chưa thế nhưng ở Nga nó thế, VT ạ.

Viên Thạch nói...

Sợ mà cứ xem làm cháu nhớ cô bạn cháu thời đại học, khi nhận bào chữa 1 vụ án giết người, thay vì có thể chờ kết quả giám định của pháp y thì lại trực tiếp theo các Bs giám định đến tận nơi mổ tử thi. Chẳng biết có ý nghĩ sợ các Bs giám định kết luận không trung thực không mà "gấu" thế đấy ! Khi nghe kể lại chi tiết việc giá định tử thi lần đó, cháu đã nghĩ hãy cẩn thận với những hình ảnh đã bị cảnh báo trước, chú KQ ạ.