Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Mất mạng (KQ)

Sớm qua đang post bài lên blog thì mất mạng. Khởi động mãi không được. Trưa điện thoại cho trung tâm nhờ kiểm tra, được trả lời:
- Máy chú chưa đóng tiền tháng này.
- Ơi hay, hôm qua là ngày thu mà chả ai đến thu. Sao lại cắt...?
- Dạ không, tháng này cơ quan cháu tổ chức đi du lịch nên anh em đến thu sớm 1 tuần. Không thu được nhà chú nên sáng nay cháu cắt.
- Chết thật, việc vui chơi là việc của các cô, còn làm ăn phải đúng hợp đồng. Phải chuyên nghiệp chứ.
- Thôi, cháu xin lỗi. (Cười thú tội). Chú lên đóng tiền rồi cháu mở mạng ngay.

1 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Nhà mình ở chung cư nên dây cáp chìm trong tường là của viễn thông Sg.Mới mua đầu thu HD 500k,tiền thuê bao tháng là hơn 150k.Tự nhiên bị cắt chắc do ko đóng tiền.Mình đt nói nhà a ở nhà 24/24 nên khi thu tiền gọi cửa chứ ao lại cho biên lai qua khe cửa.Nó nói dọng độc quyền(do đường truyền)mình nói luôn thôi cắt luôn tôi chuyển qua K+.Vì vừa rồi có thằng cháu ko sài K+ nữa nên mình thuê tháo chảo và đầu thu về gắn sẵn trên mái nhà định khi ngoại hạng Anh thì chuyển.Tức quá để xem tạm mấy kênh sau đó nạp tiền vào thẻ K+ sài luôn.Chắc nhà cáp chưa biết mình có chảo K+ sẵn rồi nên"làm phách".