Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thi đấu giao hữu Những Người Bạn và Lão tướng Bangkok

Giám đốc kĩ thuật (phải) vui mừng sau khi tổ chức
trận đấu với Lão tướng Bangkok thành công.
Chiều nay 4/10/2013 trên sân Liên đoàn Bóng đá VN Mỹ Đình có trận giao hữu với Lão tướng Bangkok. Từ cả tháng nay, Giám đốc kĩ thuật Vinh Mico nhờ quan hệ thân thiết với VFF (anh Huế) mà kết nối để NNB thi đấu trên sân VFF nhân dịp Lão tướng Bangkok đưa U-13 Thái sang thi đấu tai HN. (Tối nay sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình).
Băng rôn "Warmly International Football Match Bangkok-Hanoi" do thầy Thái cho treo từ 2g chiều. Đúng 3g30 bóng lăn. Điều khiển trận đấu là trọng tài Nguyễn Đình Toàn (em vợ bác Thắng) cùng 2 trọng tài biên Tư,... . Đá theo thể thức do bạn yêu cầu: đá 3 hiệp, mỗi hiệp 30'.
Bạn ra sân trong sắc phục đen sọc, ai cũng lừng lững (cao trên 1m70), thể lực cực tốt (chứ không chuyên nghiệp ăn nhậu, hút hít như lão tướng ta!). Gọi là lão tướng như maximum là 5 sọi, còn Goalkeeper mới 15, mảnh mai nhưng rất Pro.



Đội hình 1 của ta phân nửa là lão tướng CA Thanh Hóa cùng Captain Thắng "hói", Thắng "tụt", Lê Anh, thủ môn Yên... NNB có phần sốc vì bạn có kĩ thuật cá nhân tốt, có tốc độ và toàn đội có chiến thuật rõ ràng. Bạn dẫn trước 3-0, các bàn thắng đều sút từ xa cầu môn 25-30m. Lê Anh có nhiều pha dẫn bóng thẳng vào trung lộ nhưng bị hậu vệ bạn cản phá. Sau 1 cú chọc sâu của tiền vệ, Lê Anh lướt tới, khẽ chạm bóng bằng đầu, làm thủ môn bạn lỡ trớn, bóng từ từ vào gôn, gỡ lại 1-3. Kết thúc hiệp 1, bạn tạm dẫn 4-1.
Đội hình NNB hôm nay.

Xamakhi - Mix up 2 đội ta, bạn.

Trao cờ lưu niệm.

Cờ ngoài, bài trong.

NNB vừa thua 1 quả.

Anh em thắc mắc: Có lẽ 2 ông này phải thử ADN.
Sang hiệp 2 và 3, đội hình trẻ được bổ sung cho NNB. Thuận (CA Ba Đình) có cú sút đẳng cấp từ xa 30m thành bàn thắng. Cũng chính Thuận bỏ lỡ 1 pha đánh đầu cận khung thành và 1 cú sút xa.
Kết thúc 90' thi đấu, Lão tướng Bangkok thắng 7-4. Một kết quả đánh giá đúng thực lực 2 đội.

2 nhận xét:

Hải dô nói...

Cám ơn Anh KQ đưa tin nhanh và rất hay có tác dụng rất lớn cho đội trong việc tổ chức giao lưu bóng đá với các đội bóng lớn.

Carot nói...

Cả năm mới có trận giao lưu quốc tế mà không tham gia được, hẹn trận lượt về ở Thái Lan vậy. Cảm ơn nhà báo kiêm cầu thủ KQ, người 5 lần có dự định đóng xa từ khoảng cách 50m vào gôn, do thủ môn đội bạn lên cao.