Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Anh Mai Tự đã đi xa

Sáng nay chừng 9g liên tiếp nhận được tín nhắn: anh Mai Tự k3 đã đi xa.
Vậy là sau thời gian khá dài chống chọi với trọng bệnh, 1g sáng nay, anh đã trút hơi thở cuối cùng. Mai Tự - ông anh Trỗi k3, ngang tàng, tài ba, khí khái, gần gụi đã rời xa chúng ta mãi mãi.
Nhớ những ngày trường đóng quân ở Đại Từ, tên tuổi của 2 anh em từ Trường HSMN về - Mai Sinh, Mai Tự - được nể trọng. Rồi những ngày sang QL, đúng tuổi mới lớn, bọn học sinh nghịch ngợm, mê võ vẽ biết đến tên các anh. Mấy chục năm sau, khi sinh hoạt nhà trường, từng là giám đốc Vinacafe - "doanh nhân trẻ" - được chỉ định phát biểu, anh đã nói thẳng toẹt: "Thời nay giám đốc là dốc cả đám. Cái cơ bản là có làm ra lãi thực hay không...".
Mấy năm trước khi anh Mai Sinh mất, còn ngồi mãi cả buổi với anh dưới Q12. Nay đến lượt anh. Thôi thì cái số đã hết. Cầu cho anh an giấc ngàn thu và phù hộ cho gia đình, bạn bè.
Lễ viếng tại NTL TP 25 Lê Quý Đôn, Q3, ngày 30/12/2013. Anh em k3 viếng lúc 10.30 cùng ngày.
6.00 sáng 01/01/2014 động quan, đưa đi hóa thân tại Bình Hưng Hòa.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin được thắp một nén nhang cho anh Mai Tự thân mến.
Tôn Gia Quý

TranKienQuoc nói...

Sáng nay đến muộn 15', anh em k3 đã vào. Tuy nhiên tại gian chờ thấy rất đông anh em, chiến hữu; từ HSMN đến NVT, cơ quan Vinacafe....
Anh Mai tự sống tốt với mọi người nên lúc anh đi nhiều người đến tiễn.

Nặc danh nói...

Kính viếng hương hồn anh Mai Tự, một con người từ hình thức đến phong thái mang đậm chất anh hai Nam bộ. Nhớ mãi hai anh Mai Sinh và Mai Tự.
Qx.