Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Quán Thơ bạn Trỗi

Thể theo nguyện vọng của đông đảo anh chị em trong và ngoài Trường Trỗi, Báo liếp đã link "Quán Thơ bạn Trỗi" vào mục "thường ngày ở huyện" (cột phải Danh sách các blog có liên quan). Mời bà con vào thăm mỗi ngày, mong đọc được nhiều thơ ca, hò vè của các tác giả không chuyên nhưng rất tâm hồn!

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đọc rồi, thơ thì sẽ có, người cũng sẽ vui vẻ đọc, nhưng chỉ... vài ý thơ ba láp thôi, quán sẽ "cuốn theo chiều gió" thôi mà.

TranKienQuoc nói...

Cuốn là cuốn thế nào? Nhiều anh em viết ra phết đấy, đó cũng là kho sưu tập thơ ca nhà ta.

Nặc danh nói...

Neu thay la "ba lap", ban nen cho mot gai binh tho dang hoang de no khoi "ba lap" di. Sao lai chi phan duoc mot cau xanh ron nhu vay? Tinh cach Troi dau co the?

TranKienQuoc nói...

Lỡ thế là ba láp thì sao???

Nặc danh nói...

Việc mở quán thơ cũng hay, đó là một chuyên mục của báo liếp mà thôi. Giông như một món trong bữa ăn tinh thần vậy. Nếu ngon và chất lượng thi xứng đáng món chính, chưa ngon thì là món phụ. Khái niệm "thơ ba láp" tôi chưa nghe bao giờ. Chỉ biết thơ chính trị, thơ tuyên truyền, thơ giải trí ... Đọc giả đủ loại, cách nhìn cũng đa chiều, chẳng nên mẹ hát con khen hay thế báo mới phong phú được. Cứ hoan hô chủ trương cái đã và mọi người xắn tay lên nào!