Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Tham khảo

Mời đọc!

5 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Cần tranh thủ cơ hội này rút khỏi sự lệ thuộc vào TQ. VN ta phải dũng cảm như Nhật bản.

Quang Vinh nói...

"thể hiện dân chủ lên tầm mới chứ không phải dân chủ bao cấp." Cụm từ "dân chủ bao cấp" rất chính xác. Còn cả "yêu nước bao cấp", người dân chỉ được thể hiện lòng yêu nước theo chỉ dẫn. Mọi hành động được coi là đúng chỉ khi "được phép" chứ không phải vì "vi phạm" bất cứ điều luật nào.

Nặc danh nói...

VN-TQ ai nợ ai?VN nợ TQ tiền mua súng ống,có thể.nhưng TQ nợ VN biển máu,núi xương khi họ phản bội,bán đứngVN khi đi đêm với mỹ 1972.TQ nợ VN xương máu,của cải,hạ tầng họ cươp phá trong nội địa VN trong chiến tranh 1979,có ng VN nào vào nội địa TQ cướp phá,giết ng TQ không mà họ bảo là"phản kích tự vệ"?.họ nợ VN trong cuộc chiến xâm lược biên giới tây nam với hàng triệu mạng ng việt,miên,với làng mạc một dải biên cương bị cướp phá,với những hài nhi bị xé đôi,những phụ nữ bị đóng cọc tre vào giữa 2 chân...Họ nợ VN quần đảo Hoàng Sa nơi họ đã xâm lăng năm 1956 và1974,nơi họ đã giết 69 chiến sỹ VN.Họ nợ VN đảo Cô Lin,Len Đao,Gạc Ma,Vành Khăn,Chữ Thập...trong quần đảo Trường Sa nơi họ đã vũ xâm và giết 82 chiến sỹ VN năm 1988.Họ nợ VN sinh mạng và đau khổ của vô số ngư dân VN mà họ bắn giết,hành hạ,họ nợ VN vô số hải sản mà họ đã cướp trong vùng biển VN.Họ nợ VN vô số móng trâu,rễ hồi,lá khoai non và vô số của cải và khổ đau không thể kể xiếtkhác mà họ đã lừa bịp gay ra cho VN.Vậy ai nợ ai???đừng nói chuyện nợ nần cho bẽ mặt TQ ơi!ngươi còn nợ ta nhiều lắm lắm TQ ơi!

Nặc danh nói...

Hầy dà,các tồng zchí VN còng nở ngụa lương khô nè,calathầu nè,quần ao tô châu nè,cạc nè,dái nè

Nặc danh nói...

Ơn và nợ cũng là khái niệm tương đối, nếu xét việc TQ, LX lấy VN làm lính tiền tiêu chống Mỹ để họ hưởng lợi và rồi bây giờ lấn át VN thì đó không phải là ơn mà bộc lộ dã tâm. Ta chẳng nên trách họ, vì bản chất cả ngàn năm nay không thay đổi, mà trách VN mình ngu dại, để bây giờ sắp mất biển đảo và mất dần dải đất chữ S gầy guộc này. Bao đồng đội của ta mất đi để giành đất nước từ tay Pháp Mỹ để hiến cho Tàu ư? Ai là chủ đất nước này đây, bè lũ lợi ích sao? Khi người phản đối TQ bị quy là thù địch và tống vào lao tù. Một bát cháo cưu mang cũng là ơn, nhưng nằm trong dã tâm thì không còn ơn nữa! Phải tỉnh táo bà con ơi!