Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Tin không vui (KQ)

Chiều qua, cô Phương (nguyên Chủ nhiệm Quân y Đại học KTQS, 87 tuổi) giọng run rảy yếu ớt, gọi cho tôi: "Cháu ơi, thằng Huấn nó phải cấp cứu vào viện Bình Dân. Các cháu phải cứu nó". 
Gọi ngay cho BS Chí Hùng k5 (nguyên Giám đốc Bình Dân) thì được biết: 2 ngày trước, Chỉnh Huấn có gọi cho Hùng, báo bị cấp cứu vì viêm đường tiết niệu. Hùng đã gửi gắm kíp trực và sẽ thông báo cho anh em tình trạng sức khỏe của Huấn.
Vậy báo cho anh em hay.
----------
TIN MỚI NHẤT:
7.45 sáng nay, Huấn đã điện thoại cho tôi. Giọng rổn rảng: "Mình về nhà rồi. Sốt cao 39-40 độ, gọi taxi vào Nguyễn Trãi thì nhớ cách đây 2 tuần có vào tổng kiểm tra tại BV TSN. BS Tăng Lực phát hiện viêm đường tiết niệu và cho uống thuốc; vậy là bẻ lái sang Bình Dân - chuyên về tiết niệu.
Gọi cho Chí Hùng, được bạn gửi cánh trực giúp đỡ. Đã hết sốt, trị đúng bệnh".
Huấn nhờ Báo liếp chuyển lời cảm ơn đến thầy cô, các bạn đã quan tâm và không quên dặn: "Chuyện nhỏ nhưng nếu coi thường sẽ trở thành chuyện lớn, nguy hiểm đến tính mạng. Mong mọi người không được coi thường bất cứ thay đổi nhỏ nào của cơ thể. Mình phải là BS của chính mình!".
Ơn Giời mà năm Dê này còn rất may mắn với Huấn!

Không có nhận xét nào: