Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

CƠN ĐAU TIM VÀ NƯỚC! (ST: Đạt)

Bn có biết bao nhiêu người nói rng hkhông mun ung bt cth gì trước khi đi ng bi vì nó làm  hs phi thc dy trong đêm. 

Đau tim và n
ước - Tôi không bao gi biết hết điu này! Thú v .......
Vài đi
u khác tôi không biết ... Tôi hi bác sĩ ca tôi ti sao mi người cn phi đi tiu nhiu vào ban đêm. Bác sĩ tim mch ca tôi tr li: 

- Trng lc gi nướphn dưới ca cơ th khi bn đng thng (chân sưng lên). Khi bn nm xung và phn cơ thể dưới (chân và v.v...) cố gng đt mc cân bng vi thn ri thì thn thi nước ra vì nó d dàng hơn. Điu này sau đó liên quan vi vn đ cui cùng! 



Tôi bi
ết bn cn lượng nước ti thiu đ giúp ty sch các đc t ra khi cơ th ca bn nhưng điu này hoàn toàn mi đi vi tôi. Thi gian chính xác đ ung nước ...
R
t quan trng. T mt chuyên gia tim mch!
U
ng nước ti mt thi đim nht đnh ti đa hóa hiu qu ca nó trên cơ th

2 ly nước sau khi thc dy - giúp kích hot các cơ quan ni tng 

1 ly nước 30 phút trước ba ăn - giúp tiêu hóa 

1 ly nước trước khi tm - giúp gim huyết áp 

1 ly n
ước trước khi đi ng - tránh đt quỵ hoc nhi máu cơ tim

Tôi c
ũng có th thêm vào điu này ... Bác sĩ ca tôi nói vi tôi rng ung nước vào giờ đi ng cũng s giúp ngăn nga chut rút chân vào ban đêm. Cơ bp chân ca bn đang tìm cách hp thụ nước khi b chut rút và đánh thc bn. 

Bác sĩ Virend Somers, chuyên gia tim mch ca Bnh vin Mayo, tác gi đng đu ca báo cáo trong ngày 29 tháng 7 năm 2008, mn bn ca Tp chí American College of Cardiology, nói về aspirin:
Hu hết các cơn đau tim xy ra trong ngày, thường vào khong gia 06g00 và trưa. Có mt cơn vào ban đêm, khi trái tim đng yên có nghĩa là mt cái gì đó bt thường xy ra. Somers và các đng nghip ca ông đã làm vic trong mt thp kỷ cho thy rng ngưng thkhi ng là phi tìm nguyên do. 

1- Nếu bn ung mt viên aspirin hoc aspirin tr em mi ngày mt ln thì ung vào ban đêm.
 Lý do: Aspirin có 24 gi "chu k na phân rã"; do đó, nếu hu hết các cơn đau tim xy ra trong nhng gi rt sm ca bui sáng, Aspirin s mnh nht trong cơ th ca bn. 

2. Chú ý, Aspirin được ct mt thi gian rt dài trong t thuc ca bn, trong nhiu năm (khi nó đã cũ, nó có mùi ging như gim). 
 Xin vui lòng đc tiếp... 

Mt cái gì đó mà chúng ta có th làm đ t giúp mình - đ biết rt hay. Bayer đang bào chế aspirin tinh thể đ tan nhanh hơn trên lưỡi. Nó tan nhanh hơn nhiu so vi thuc viên. 

T
i sao gi Aspirin cnh bn? Đó là v cơn đau tim. 

Có nh
ng triu chng khác ca mt cơn đau tim, bên cnh ni đau trên cánh tay trái. Người ta cũng phi nhn thc được mt cơn đau d di trên cm cũng như bun nôn và tiết ra rt nhiu m hôi; Tuy nhiên, nhng triu chng này cũng có thể xy ra ít thường xuyên hơn. 

L
ưu ý: Có th KHÔNG có đau ngc trong mt cơn đau tim. 

Đa s
 người (khong 60%) có mt cơn đau tim trong khi ng, h đã không thc dy. Tuy nhiên, nếu nó xy ra, cơn đau ngc có th đánh thc bn t mt gic ngủ sâu. 

N
ếu điu đó xy ra, ngay lp tc b hai viên aspirin vào ming và nut vi mt chút nước.

1 nhận xét:

ĐĐBinh nói...

Có nhiều chi tiết hay.