Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

"Đơn ly hôn" khó đỡ của Nhữ Thị Thảo


Inline image 1



                                                                            Chân dung cô vợ 8X thích nói xấu chồng Nhữ Thị Thảo và ông xã kém 2 tuổi 

Vợ chồng em ly hôn nhau cả chục lần rồi. Toàn em khởi xướng. To còi mà, cứ cãi nhau phát là em gào:

- Ly hôn đi, tôi không muốn sống với anh nữa!

Và thường thì những lúc ấy lão chồng em không trả lời lại. Còn nếu ở trước mặt nhau nói câu ấy thì kiểu gì lão cũng vênh mặt:

- Cô viết đi, tôi ký.

Em có cả xấp đơn ly hôn trong tủ, nghĩ sau này lỡ có sa ngã bỏ nhà theo trai bị chồng bỏ thì cứ lôi cả xấp ấy ra nộp luôn cho tiện.



Nói vậy vì em nghĩ chỉ khi em phản bội chồng thì mới có chuyện ly hôn thật. Chứ còn lão có theo gái thì em cũng lôi về bằng được xong hành hạ lão bằng cách khác. Dại gì ly hôn. Mình thiệt nhiều thứ lắm. 

Em dại trai, ly hôn xong kiểu gì lại phải kiếm thằng khác, lỡ nó còn vừa vũ phu vừa ngoại tình thì thành ra bỏ nỗi đau này để rước cái đau hơn à? Thế nên tư tưởng phải vững vàng: Giữ không được thì chuyển sang hành xác cho chết thì thôi! Không ăn được thì đừng hòng con nào được ăn!

Nhớ có lần cãi nhau to lắm nhưng qua điện thoại, cách mặt nên em rất khẳng khái:

- Ly hôn đi, sống thêm làm gì, tôi mệt mỏi lắm rồi.

Ấn “send” phát nằm run. Nghĩ bụng: Chết dở, lỡ lão nhắn ok phát thì xong.

Mãi chả thấy trả lời. Cũng đành im lặng. Tận tối thấy lão nhắn:

- Bình tĩnh chưa con điên?

Em tẳng lớ cơ mà mở cờ trong bụng. May quá!

- Ai điên, tôi đang rất tỉnh táo, anh cứ đợi đấy, tôi viết đơn rồi.

Lão đáp:

- Đồ điên, đụng cái đòi ly hôn. Ly hôn xong tao ở với ai, sao mày ngu thế.

Thế là hết cơn. Nằm cười một mình.
...


Không có nhận xét nào: