Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Lọc Tin Ngày 19/10 (ST: ĐB)

+Người đàn ông chinh phục thế giới bằng sức mạnh và trí tuệ/ Người phụ nữ chinh phục thế giới bằng việc chinh phục đàn ông
+Đường lên đại học thì xa, đường ra ruộng lúa thì…A! đây rồi
+Tôi là người mạnh mẽ nhưng đôi khi tôi vẫn cần ai đó cầm lấy tay tôi và nói tất cả mọi việc rồi sẽ ổn thôi
+Xinh là một lợi thế, ế là một kỹ năng.

+Đừng bao giờ ghét những người đố kị với bạn, hãy cám ơn họ, vì những người ấy là người nghĩ rằng bạn giỏi hơn họ
+Bạn thân là đứa có đánh chết cũng không khen bạn một câu nhưng luôn nói tốt về bạn sau lưng đứa khác
+Đừng lau nước mắt cho tôi khi bạn là người làm tôi khóc/ Đừng ôm tôi vào lòng khi bạn là người đẩy tôi ra
+Hạnh phúc là khi em đi bên thằng khác mà gọi nhầm…tên anh
+Sự khác nhau giữa tình bạn và tình yêu: Tình bạn- đông thì vui. Tình yêu- Ba đứa thôi là đủ giải tán rồi
+Yêu ai cứ để trong lòng/ Yêu thêm đứa nữa đề phòng rủi ro
+Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng
+Tuy mình không đẹp nhưng…còn lâu mới xấu
+Bất mãn chiều cao, tự hào chiều rộng
+Anh yêu em như Bác Hồ yêu nước
Mất em rồi như Pháp mất Đông Dương.
+Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó/ Một nông trường bát ngát lá mơ xanh/ Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt/ Một dòng sông chan chứa rượu pha cồn/ Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện/ Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em…
+Con trai: Là phải biết điềm tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu./ Không được đầu gấu với gái ngoan và không cần nhẹ nhàng với gái dữ./ Không được tự tử nếu mất gái ngon và không ngậm bồ hòn ôm gái nát/ Không được bộc phát thích gái teen và không được ném mình vào gái ế.
+Anh với em giống nhau nhiều lắm/ Cũng biết sống và cũng biết yêu/ Em với anh chỉ khác một điều/ Anh yêu em còn em yêu người khác
+Bước chân dô quán đèn mờ/ Ngồi gần con gái không sờ là ngu!! Thà rằng cắt tóc đi tu/ Ngồi gần con gái ..... ngu sao không sờ!!/ Lọc tin ngày 19/10.

Không có nhận xét nào: