Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Truyện cười Nga


Hai người gặp nhau:
- Chuyến đi nước Anh của cậu thế nào?
- Tuyệt!
- Không khó khăn gì với ngoại ngữ chứ?
- Với tớ thì không. Với người Anh thì có đấy.



Ngoài chợ bà già bán táo, giữa đống táo có biển “ Táo Tréc-nô-bưn”.
Một quý ông sáng suốt nào đấy đi qua , nhắc nhẹ:
-Này cụ già, có lẽ chẳng ai dám mua táo của cụ đâu.
  Cụ đặt tấm biển ấy làm gì cơ chứ?
- Tại sao không mua?- Mua quá đi ấy chứ! Người thì mua cho vợ, kẻ thì cho mẹ vợ….


Tớ nghe nói cậu lại muốn quay lại với chồng...
- Ừ, tớ không thể chịu nổi cảnh đồ chết tiệt đó lại sống thoải mái được.


Bố hỏi con trai:
- Hôm nay con học những gì?
- Trong môn Hóa học chúng con nghiên cứu chất nổ.
- Thế ngày mai các con sẽ làm gì ở trường?
- Bố, còn trường nào nữa?




Thông báo của nhà ăn trong trường đại học:
“Các bạn sinh viên! Không vứt thịt băm viên và xúc xích xuống gầm bàn, 3 chú chó đã ngỏm.”

Hai anh bạn:
-Tao với Masha chia tay rồi!
-Sao thế?
-Nàng ra tối hậu thư: hoặc cưới hoặc chia tay.
-Sao không cưới đi? Nàng được quá mà!
-Mày xem: mẹ là Thẩm phán, cha là Luật sư, anh là Công an, chị là Công tố. Sẽ không có cơ hội ly dị đâu!

Hai cô bạn gái gặp nhau. Một cô kể:
- Cậu tưởng tượng được không, hôm qua tớ đốt được 4000 ki-lô ka-lo!
- Thế à? Cậu làm thế nào đốt cháy được từng đấy kalo?
- Tớ để quên bánh trong lò nướng.

Trong phòng riêng của sếp:
- Anh là cán bộ tốt, hãy đề nghị tất cả những gì anh muốn!
- Sếp có thể tăng lương cho tôi được không ạ?

- Tôi nói là tất cả những gì anh muốn, chứ có phải tất cả những gì anh mơ đâu!

Không có nhận xét nào: