Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Nghe Thắng và Nh.Tinhvi bàn về làm thơ thì lục thơ BS lôi ra

Ai cũng làm được nhà thơ
Ai cũng có thể “sù cơ” của mình


Muốn đuổi khách ra khỏi nhà
Đọc thơ được giải họ ra tức thì

Muốn cho trộm chẳng đến nhà
Đề vào trước cửa: Đây là nhà thơ


Đi đái thì đứng giữa đường
Hôn nhau lại đứng sau tường để che

Ghế thì ít, đít thì nhiều
Cho nên đấu đá là điều tất nhiên
Ba lạng ở chốn động tiên
Thừa chỗ đủ để cưỡi lên vạn người


Im lặng vợ bảo giận gì
Tươi cười vợ bảo chắc đi với bồ


Vợ là thánh chỉ vua ban
Có sao dùng vậy miễn bàn đúng sai


Mình ngu nhiều kẻ ngu hơn
Cho nên được gọi là khôn hơn người
Em xinh đâu bởi nụ cười
Em xinh là bởi nhiều người xấu hơn


Muốn so thơ dở thơ hay
So bồ của họ biết ngay thôi mà


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đạo thơ mà không ngượng à! Đây là thơ Bảo Sinh nhé. Thêm đường dẫn vào không người ta cười cho.

TranKienQuoc nói...

Đề rõ sưu tầm rồi - Bảo Sinh.

Thắng k5 nói...

Cám ơn TQ nhé. đang dưng bỗng được gọi dậy nhận giải thưởng về bình thơ thế này thật ngại quá.Qua thơ kiểu BS, tớ thấy mình thơ đúng là có mùi vị (tuy nặng)nhưng mà cũng là nhà thơ vì còn khối kẻ ngu hơn, có điều kẻ đó là ai thì không biết, chẳng biết anh bạn làm thơ Nh.tinh vi có đồng ý như tôi ?