Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Nói bậy (Trích từ blog của Đỗ Nghĩa k7)

Trang blog Anhdo90.blogspot.com của Đỗ Nghĩa k7 có nhiều bài với giọng văn dí dỏm, tếu táo, hay.  Nay xin trích bài thơ về vụ nói bậy cho anh em tham khảo:

Tôi đi công tác đê. 
Có về qua thôn nọ,
Gặp được một em nhỏ,
Hỏi nhà chủ tịch đâu?
Cậu bé vừa lắc đầu 
vừa đáp" tôi đéo biết".
Con cá này ở nhà,
cũng biết chu mỏ, chửi thề
và khè khi bị chọc phá
 Gặp một bà phụ lão,
Gánh lúa trên đường làng. 
Bà cũng đáp thật nhanh: 
"Đéo ai biết nhà ấy".
Tôi đi sâu vào mãi, 
Cuối cùng cũng tìm ra. 
Ông chủ tịch có nhà, 
Tiếp tôi rất niềm nở.
Nhân đó tôi hỏi nhỏ, 
Chuyện nói tục vừa qua.
Ông chủ tịch cười xòa. 
Chúng tôi cũng rất bực. 
Đã dày công giáo dục. 
Mà họ vẫn đéo nghe...

7 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Blog của Đỗ Nghĩa toàn tập Đ, bậy quá, khiến người ăn nói nhu mì như tôi đọc xong cũng buồn cười...đ..éo chịu được !

Nặc danh nói...

Có cái hay của nó
Đồng chí Ban biên tập KQ đánh dấu chuẩn bị đưa vào SRTKLt4
CP

Nặc danh nói...

Ơ hay, sách SRTKLT4 đã đề xuất đâu mà đưa vào nhỉ ?

Nặc danh nói...

Ấy là dự kiến?

Nặc danh nói...

Theo đề xuất của đ/c Hàmèok6, KQ, TTk3 và rất "nhiều" bạn Trỗi khác. Bộ biên tập đang có đề xuất làm SRTKLt4, nội dung kỳ này chú trọng đến vui là chính. Những bài được ưu tiên đăng là những bài mang đúng chất Trỗi, ví dụ như kết bầy đàn đánh nhau với dân (Trường Trỗi mới là trường chúng ta). Ngủ với vợ bộ đội đi B( tác giả DĐ), tán gái, cưa cẩm dân công (tác giả QT)nói bậy chửi bậy, đan mạch tùm lum, buồi dái giơ ra, các kiểu ăn chơi nhảy múa hoặc lính Trỗi..đ gái Tây(tác giả KQ)vân vân và vân vân, đều đáng được xem xét đăng tải.

Nặc danh nói...

Giừ rồi mà, cần dzui là chính!

TranKienQuoc nói...

Thầy Trọng, thầy Phan bảo: Có lý lắm!!!