Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Nhìn lại mấy tháng qua

Ngày 28/10/2010, Bantroik5(3) thử "test" đầu tiên. Từ đó đến nay, "báo tuờng BT5(3)" đã tồn tại 4 tháng rưỡi. Với thời gian quá ít ỏi (so với nhiều blog Bantroi khác) nhưng trên BT5(3) đã có sự góp bài vở, tư liệu, hình ảnh của các bạn Trỗi từ k1-k8, bạn bè của Trỗi - lính Trỗi k9; không chỉ anh chị em trong nước, mà cả bạn Trỗi ở nước ngoài; không chỉ bạn Việt mà cả bạn TQ; không chỉ cha mẹ mà cả con cháu Trỗi... tham gia. Nói không ngoa, BT5(3) đúng là sân chơi của nhiều thế hệ Trỗi.
Thử điểm danh:
- "Bậc lão thành" có thầy Phạm Đình Trọng cùng các đàn anh: Huỳnh Văn Úc (cựu giáo viên HVKTQS), Trần Đình Ngân (BRD), Nguyễn Viết Tiến (Tiến "gù"), Trần Kháng Chiến, Nguyễn Thanh Sơn...
- Bạn TQ có Cao Cẩm Quỳ (Phật Sơn), Lạc Tiến Vinh (ĐHSP Quảng Tây)...

- K1, K2 có bác Nguyễn Thanh Tường, Đỗ Quang Việt, Đoàn Mạnh Thanh, Chu Kỳ Minh...
- K3 có bác Tuấn Linh, Khánh Tường...
- K4: Hoàng Quang, Tôn Gia Quý (BRD), Đoàn Phú Hòa (Czech), Hà Chí Quang...
- K5: Nguyễn Thắng (KV), Hoàng Chương, Bùi Chương, Lê Chí Hòa, Phan Nam, Phúc Chiến, Kha Tư Xô, Phạm Nhất Trung, Trần Bắc Hải, Trần Phong, Nguyễn Trọng Quang Vinh...
- K6: Nguyễn Duy Đảo, Hà Chí Thành...
- K8: Hồ Bá Đạt, Phạm Võ Hùng, Nguyễn Tăng Tiến...
- K9: Giang "mù" (HVKTQS), Nguyễn Tấn Lộc (HVk7), Trần Việt Trung (Tocan), Hoàng Hùng (Vaxuco HVk14), Dương Tiến Thắng (BRD), cháu Trần Anh Thy...
Thay mặt BBT báo tường BT5(3) xin cảm ơn sự đóng góp vô cùng quý báu đó!
Cảm ơn các độc giả thân thiết đã đến với báo mỗi ngày! Cảm ơn cả những bạn đọc cùng góp ý "nặc danh" có ý thức xây dựng!
Mong "báo tường BT5(3)" mãi mãi là sân chơi bổ ích, luôn vang lên những nụ cười sảng khoái cho bạn Trỗi và bạn của bạn Trỗi chúng ta!
(Có thể BBT chưa nêu hết tên các tác giả. Mong được cảm thông!).
Bài vở xin gửi về: kienquoc.tr@gmail.com.

5 nhận xét:

Phú Hòa nói...

K5 có nhiều blog quá nên bị " loãng ". Có nên để nhiều như vậy không?

TranKienQuoc nói...

Vẫn biết thế.
Bantroik5(1) coi như tạm dừng vì hacker đánh hồi tháng 10/2010. Vậy là chú Học mở BT5(2) ngay; nhưng hầu như ở đây không có bài; còn tôi cũng lập tức phải cho ra đời BT5(3) thay thế. Sau đó BT5(1) (vnweblogs) được hồi phục nhưng BT5(3) đã sống khỏe; hơn nữa nhiều anh em nói BT5(1) khó comment. Vậy coi như để BT5(1) làm bảo tàng, chủ yếu là lưu trữ thông tin cũ.
Còn Bác Hải mở thêm "Bán Giời mới k5". Có 1 số anh em sinh hoạt bên đó.
Tóm lại cái nào tồn tại thì cứ để, giống NT miền Trung hiện có 2 blog.

Nặc danh nói...

Theo tôi, mỗi trang có 1 gu và số lượng độc giả riêng. Nên khó nhập 1.
ĐMT

Nặc danh nói...

Đông chợ càng vui. Tiện đâu, thích đâu thì chầu đấy. Chỉ thương mấy bác quản lý mạng. Còn anh em ta, Vô tư!

Thắng k5 nói...

KQ khôn ra phết, khôi phục BT5(3) đúng vào ngày kỷ niệm thành lập HVKTQS, một mũi tên trúng hai thằng bạn, tha hồ mà tâm sự rồi, phải vậy kg Quốc ơi ?