Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Bò húc, giờ mới biết

Chiều qua đi đá bóng về, chơi cả 80', mệt. Về khát, thấy có hộp Red Bull liền bật nắp, uống với đá. Thật là đã, đỡ mệt hẳn. Tối xem TV rồi đi ngủ. Mẹ ơi, trằn trọc mãi không ngủ được. 11g lại mò ra ngồi máy tính, rồi đi nằm. Tới 12g lại ra xem TV. Cả đêm ngủ chập chờn. Chả lẽ do uống Bò húc?
Sáng ra hỏi con gái mới hay, ba không ngủ được vì uống Bò húc. Red Bull là loại nước giải khát có chất kích thích, làm ta hưng phấn khi vận động. Chớ có bao giờ uống nó về đêm, chả khác gì chè Thái Đức (thức đ...!).

7 nhận xét:

Phú Hòa nói...

K.Q uống bò húc chỉ thấy tỉnh ngủ chứ chưa đến độ hưng phấn à? Thế này thì toi rùi hoặc phải uốn một lúc dăm lon mới thấy kết quả.

TranKienQuoc nói...

Hì!
Này có bài gì về Trỗi, QS hay Tiệp thì gửi về đi (kienquoc.tr@gmail.com).

Thắng k5 nói...

Ô KQ đúng là bị bò húc. người ta lái xe ban đêm, sợ buồn ngủ nên thủ sẵn mấy lon bò húc, đây không làm gì ban đêm lại điên lên húc bò húc thì toi rồi.

Nặc danh nói...

Chết vì thiếu hiểu biết???
Vậy là phải tốn HỌC PHÍ!

Nặc danh nói...

Láo thât!Choa uống BH đá 2 hiệp chính thêm hiệp phụ mà nỏ thấy chi.Mà sao choa (Bác) vẫn ngồi.Nói mà uống thêm vài loong nữa ,Thì B vẫn cùng chúng cháu chào thua...Thế mới nói.Cáccụ đừng có nhầm lẫn .Vây nên các bạn hiểu sai tác giả hết"
.Đá xong rồi mà còn trằn trọc không ngủ dược...Giời Ạ"
Tí Mẫn

T.g nói...

Chắc là KQ chưa kể hết các việc đã làm nên anh em lo cho KQ, xen kẽ giữa những lúc xem tv, rồi thao thức thì KQ làm gì ai mà biết được, nhưng có thể kết luận: Bò húc tốt thì mới thế ?! xin thông báo với các bạn:Bò Húc được sản xuất ở làng Thị Cấm xã Xuân Phương quê "bọ" đấy chứ có "nhập nhằng" gì đâu !

Nặc danh nói...

Bloc troiK5 bi virus KQ xem lai.Vao mang toan báo canot floren.Rat kho vao.KQ co gang xem lai.khong co cent comen