Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Một bộ phim không thể bỏ qua (ST: KC)

"BÃO CÁT" ĐOẠT 29 GIẢI THƯỞNG LIÊN HOAN PHIM
 
GIỚI THIỆU: Một bộ phim đoạt 29 giải thưởng liên hoan phim quốc tế
.     'Bão Cát‘ kể lại câu chuyện của một viên cảnh sát Trung quốc bị kẹt ở nhà trong mười hai ngày trong một trận bão cát dữ dội. Đồ ăn thức uống đã cạn, anh ta lo lắng chăm sóc người vợ đang hấp hối trong khi họ đang đau buồn về người con gái bị lạc mất trong trận bão. Trong cơn tuyệt vọng, anh bị dày vò bởi những hồi tưởng về sự tham gia của mình trong chính sách khủng bố dã man đối với Pháp Luân Công. Bừng tỉnh trước tội ác tàn bạo của mình đã làm khơi dậy lương tâm trong anh và mang lại tia sáng hy vọng.




(Sau khi bấm vào, nếu phim không chạy, xin bấm vào nút phía
bên góc trái "server baocat" phim sẽ chạy bình thừờng >nhớ
thủ sẵn khăn hay giấy lau nước mắt = đa số phim tàu nào cũng
cảm động )

Sau khi click vào để xem phim, nhìn phía tay phải sẻ thấy tất cả là 5 đoạn, plus 2 đoạn phỏng vấn, xem hết thì mới biết kết cuộc.

Tội ác đàn áp người lương thiện , người không xử, trời xử… Con người vẫn còn làm nhiều điều độc ác, một mai thân xác ấy không còn, mới biết đến nghiệp báo luân hồi, linh hồn bị đày đoạ tra tấn. Hỡi mọi người hãy thức tỉnh thức tỉnh mau. 

6 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Chắc K.Q muốn tự mang lửa đốt cháy nhà mình rùi.

TranKienQuoc nói...

PH ơi! Kệ nó, cái gì có thể xem được thì cứ xem, chứ có phải ca ngợi họ đâu.

TranKienQuoc nói...

PH không ở nhà nên không biết, trên kênh nào của THVN, ngày nào cũng chiếu phim Tầu.
Còn phim này có điểm khác biệt: Pháp Luân Công là loại đạo bị nhà cầm quyền TQ đàn áp. Nhưng không chỉ nó mà mọi hoạt động mang tính dân chủ (như trên Tây Tạng) đều bị khủng bố, đàn áp.
Và bộ phim này nói về số phận của 1 sĩ quan CS thực thi nhiệm vụ của nhà cầm quyền, nhưng đã tự xám hối.
Nó là mặt trái, nên xem cũng hay.

Phú Hòa nói...

K.Q hiểu nhầm ý của tôi rồi. Ở VN thì chắc rất nhiều người không biết Pháp Luân Công là gì và đã bị CQ Tầu khựa thảm sát dã man như thế nào chứ ở các nước ngoài thì không ai lạ đâu. Tôi nói ông định đốt cháy nhà mình vì lý do ông đưa ra bộ phim với nội dung nhậy cảm mà "người ta" luôn tìm cách che dấu. Chỉ vậy thôi.

TranKienQuoc nói...

Hiiii!
Này cuối tháng 10 có về di phượt Hà Giang không? PH có thời gian lên đó "tác" rồi mà.

Quang Vinh nói...

Ở Việt Nam chắc cũng nhiều người cần và nên xem phim này. Thiện ác người không báo nổi có trời báo, người phương Đông vẫn hy vọng như thế. Ngày trước, ngay trong lao tù đế quốc vẫn có những bác sĩ, và cả người coi tù, hiểu và hành động theo lẽ thiện ác có trời biết.