Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Chuyện cười: Hột Nào? (ST: Đạt)

Người lính gác trước điện Buckingham Palace, England bị đem ra tòa xử tội vì đã vi phạm luật lệ của Hoàng gia là bỏ chạy trong lúc thi hành nhiệm vụ.
Quan tòa phán rằng : "Anh có nhìn nhận tội của anh là đã bỏ chạy trong lúc cần  phải đứng nghiêm?!  Là một trọng tội sẽ bị án tử hình!!".
Anh lính : " Thưa quan tòa, tôi nhận tội vì tôi biết đây là một hành động làm mất thể diện của quân đội Hoàng gia".


Quan tòa : "Anh còn lời gì để giải thích hành động này không?"
Anh lính : "Thưa quan tòa, tôi xin được phép nói vài lời để giải thích hành động của tôi.  Số là như vầy,  trong khi tôi đứng gác, có một cặp sóc đùa giỡn ở gốc cây gần đấy. Thế rồi 2 con sóc nầy bò lại dưới chân của tôi. Tôi vẫn đứng yên, vài phút sau chúng nó leo lên đầu của tôi và chui vào trong nón của tôi. Tôi nghe một con nói với bạn của nó là... "Khu nầy rất là ấm cúng và thật lý tưởng để  cho chúng ta làm tổ"
Quan tòa : " Chỉ có thế mà anh bỏ chạy à? "
Anh lính : " Thưa không ạ, tôi vẫn đứng yên.  Một hồi sau, chúng nó bò xuống bụng của tôi rồi cùng nhau reo hò in ỏi:  "Ở đây quá tuyệt vời để cho chúng ta lai rai ". Và chúng bắt đầu chạy nhảy tùm lum tùm la làm tôi.... nhột nhạt khó chịu đến chịu không nổi !!!!!
Quan toà tiếp tục : " Ðó là nguyên nhân làm anh bỏ chạy??  Tôi hiểu và  thông cảm cho anh,  nhưng.... Luật vẫn phải  là Luật."
Anh lính cố gắng giải thích:  "Dạ thưa, không đâu, mặc dù rất khó chịu nhưng tôi vẫn đứng yên chịu đựng cho đến khi.... chúng bò xuống quần của tôi và.... tôi nghe được chúng nói với nhau:  " Hai hột dẻ nầy mầy muốn ăn hột nào trước??".

Không có nhận xét nào: