Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

NHỮNG NHÀ TIÊN TRI BÍ ẨN 1 (Tiến "gù")

1- Ở Thụy Điển có một người "thấy được tương lai" nổi tiếng khác là Emanuel Swedenborg. Sinh năm 1688 và mất năm 1772, ông có hiểu biết sâu sắc ở rất nhiều lĩnh vực, từ khoa học, thiên văn, tôn giáo, toán học, lịch sử, địa chất đến đại dương, sinh học, cơ khí, vũ khí, tàu bè... Nhà tiên tri này được coi là nhà bác học của thế kỷ 18. 
Ông đã làm các thành viên trong gia đình vô cùng kinh sợ khi đang dùng bữa tối, ông bỗng giật mình nói to: “Đang có trận hỏa hoạn lớn xảy ra tại Stockhom" (Stockhom là quê hương của ông). Điều kỳ lạ là nhà tiên tri này đang ở cách Stockhom những 500 km. Thậm chí, nhờ “thần nhãn” của mình, Emanuel còn biết đám cháy đã lan đến đâu, ông tả chính xác việc đám cháy bị dập tắt như thế nào và thở phào nhẹ nhõm khi “nhìn thấy” đám cháy được dập khi chỉ còn cách nhà mình vài ba ngôi nhà nữa thôi! 




2- Nước Mỹ là quê hương của một phụ nữ lừng danh về đoán biết tương lai - bà Jean Dixon. Bà là một người có thế đứng trên chính trường Mỹ thời bấy giờ, lời nói của bà rất có trọng lượng.
Tuy nhiên, không ai tin lời bà khi năm 1952, người phụ nữ tài ba này đưa ra một tin giật gân rằng Tổng thống Kennedy sẽ bị ám sát. Lời tiên đoán ấy mãi đến 4 năm saumới được báo chí mới lan truyền.   
Bà Dixon cố thuyết phục người thân của tổng thống là tổng thống nên bảo trọng vì ngày nguy hiểm đã gần kề. Tuy nhiên, không ai dám đưa lời tiên đoán ấy đến tổng thống vì Kennedy là một người rất ghét chuyện bói toán. 
Sáng 23/11/1963, Dixon cảm thấy lo lắng trong lòng, bà nôn nao hồi hộp thấy rõ và nhà tiên tri khẳng định với một người bạn tên Harley Cope rằng: “Tôi rất lo, vì hôm nay chắc chắn tổng thống sẽ bị ám sát!”.
Và quả thật, sự việc đã xảy ra đúng như bà Dixon đã tiên đoán; Tổng thống Kennedy đã bị ám sát.


1 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Kể ra cũng là giỏi, nhưng ở VN cũng khác gì, mấy ông thầy bói, xem cho bà bầu xong khẳng định tuyệt đối:
Sinh con đầu lòng chẳng Gái thì Trai.
Quá siêu luôn.