Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Bác Đồng Hiền gả con gái

Tối qua bác Đồng Hiền k3 đã cho cháu Thùy Dương đi lấy chồng. Thằng rể tên là Charles, dân Malaixia gốc Hoa. Đám cưới tổ chức ở tầng 5 Nhà hàng tiệc cưới Calllary. Đông vui.
Các bậc trưởng lão có ông Đỗ Đức (đã 87, được Đỗ Dũng k6 tháp tùng) từ HN vào cùng thân phụ của anh năm nay đã ngoài 90. Quân ta chiếm đến chục bàn có dư. Anh em lâu ngày mới gặp nhau, tán như mổ bò.


Bàn tôi có Xuân Miên, Tuấn Sơn, Phùng Thế Quảng, Dương Thanh, Quang Việt, vợ chồng anh Xuân Phong, Bình "đen", Dương Minh, sau thêm Toàn Thắng. Bàn bên cạnh là anh em k7, k8: Vũ Anh, Kiếm, Đạt, Thọ...
Lúc 2 gia đình đi cảm ơn, tôi có mấy câu chúc bằng tiếng Hoa làm nhà trai "xie xie" rối rít. Còn Xuân Miên  thì bảo bố vợ tuyển được thằng rể là gián điệp của Hoa Nam Tình báo cục. Chả hiểu ai sẽ "dùng" ai?
Chú em Phan Việt đến muộn đi cụng li khắp. Bạn bè vui quá ngồi mãi mới về. Qua đám cưới cũng biết được nhân cách 1 con người!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Co ca chu Viet Ha, con cu Nam Phong, ngoi cung ban.

Nặc danh nói...

Phan Lam bi gọut nen kong den duoc. Sang nay nghe ke chuyen dam cuoi thi cuimha ha.

Nặc danh nói...

Ca nha Dong Nhan (vo cung con trai con dau) cung di. Gap ca thang ban cung ten nhung khac ho (Hoang) cung vo, con den du.

Nhat Trung nói...

Đông Nhân thân với anh Đồng Hiền lắm.
Chúc mừng hai cháu Hạnh Phúc!