Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Đàn anh k1 đón bạn hiền

Anh Hoàng Triệu Hùng (Hùng "thổ") từ HN vào dự đám tang mẹ vợ anh Nghĩa "voi" (nguyên Giám đốc Học viện HK). Sau đó có cuộc giao lưu với nhóm bạn nhỏ k1 tại nhà anh Thanh Tường. Đây là cuộc hội ngộ chia tay năm cũa 2011 và đón năm mới 2012.


Anh Tuờng đã chú thích dưới ảnh. Chả hiểu bạn đọc có xem đuợc. Xin khai tên như sau: Từ trái qua - Anh Hùng "thổ" (tên từ hồi Trỗi 1965), anh Lê Võ Tiên Hưng, anh Đoàn Tiến Dũng, k9, anh Thanh Tuờng và anh Sĩ Hùng.
Hè năm 1966 sau khi tốt nghiệp chuơng trình phổ thông, các bác chuyển luôn lên Đại học KTQS. Năm 1971 khi chúng tôi học năm thứ nhất thì các bác tốt nghiệp. Tôi có vinh dự đuợc đi dự lễ tốt nghiệp của k1. Ít bác đuợc đeo quân hàm thiếu uý (trừ bác Lê Anh Dũng, Nghiêm Sĩ Chúng, Chuơng "bột"...), còn lại là chuẩn uý. Các bác ngày ấy cười nói rổn rảng vô tư: "Đời còn dài!". Thầy Duơng Thịnh Lợi dạy chúng tôi năm thứ 3 cũng chỉ đeo quân hàm vậy. Thấm thoắt thế mà đã về hưu mấy năm nay rồi...
Tuy ngoài 6 sọi cả rồi mà trông bác nào cũng còn phong độ phết!
Năm mới chúc các bác luôn mạnh khỏe, sống thật vui vẻ, nhiều vụ lẻ tẻ, không ít vợ bé!

3 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Tôi có một kỷ niệm với anh nhà thổ, đó là cách nay chục năm, khi anh bắt đầu hưu, tôi cùng anh triệuHùng trên một chiếc xe LADA của LX, về Thái Nguyên ăn thịt cầy, sang tuyên Quang quê anh thăm nhà sàn trong núi,vòng qua Bắc Cạn, về llại TN rồi về HN.
Cũng đã dự nấu cao hổ tại nhà anh ở Cổ Nhuế,vừa chụp ảnh chung hai người hồi kỷ niệm 35 năm, giờ trông anh và các bạn anh vẫn khoẻ.
Chắc còn lâu mới hưu lần nữa.

TranKienQuoc nói...

Anh Hùng "thổ" từng bị u gan. Vậy mà dùng thuốc lá "tông giật", mật gấu xịn mà khỏi. Còn Hoàng Đức Cuờng thì... Chắc là do số!!!

Nặc danh nói...

Nói "nhà thổ" anh giận bỏ mẹ? "Thổ" là người dân tộc Thổ mừ.