Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Kinh nghiệm của cánh "Chỉ Sài Gái Tơ"

Nó thế mọi người lại bảo, cánh này giừ rồi mà... còn... Ấy, giừ mới nhiều mưu và nghĩ ra những kiểu "nói dzậy mà hổng phải dzậy"(!).

1. Nhà hắn nằm ngay mặt tiền nhưng của đường một chiều, có con trăn (chứ không phải "con lươn") to tổ bố (thực chất là thảm cỏ) phân hai chiều xuôi-ngược; lỡ đi mà muốn quay dzìa phải "lục tốn" 3km nữa. Thế có mà tốn xăng bằng chết. Vậy là hắn cũng có cách. Xin trình làng...
Hắn cứ thản nhiên quay lại, đi sát lề phải, đèn xi-nhan thì nháy nháy bên trái. CSGT tuýt còi. Chưa phải dùng đến "thẻ ngành" (vì CSGT ai lại cố tình vi phạm?) mà hắn thật thà:
- Bác rơi mất cái chùm chìa khóa, mà là chìa khóa nhà, phải quay lại tìm. Không tìm ra thì "bà cụ thân sinh ra hai thằng con" đánh chết.


(Ừ đúng, rơi chìa khóa thì phải đi đường này chứ cứ đi đúng Luật Giao thông đường bộ thì bố thằng nào tìm ra?).
- Thôi, mời bố cứ đi cho. Chúc bố tìm thấy khóa! Không lính CSGT chúng con lại bị sếp quạt: Người ta đi ngược chiều mà không thổi còi phạt!

2. Hắn bỏ quê vào đây chăm vợ... con trai đẻ. Ở nhà lại hay thích trồng trọt vớ vẩn. Thắc mắc: "Cây cỏ đi thế này thì ai chăm?". Hắn cười: "Ồi dào, cây lớn thì nhờ Giời. Cứ mưa là đủ nước tưới tắm. Cây hoa, cây ớt thì chịu; ai bảo ham đi chơi thì phải nhịn... Cho nó héo".
- Thế mấy cây bon-sai đắt tiền, gửi người chăm hộ à?
- Vẽ chuyện! Cứ để trong nhà, dưới ngay vòi nước nhưng mở van he hé. Vậy là lâu lâu lại có một giọt nhỏ vào gốc. Thế là đủ nước, cây không chết và chả phải nhờ thằng chó nào chăm.
- Ông chỉ được cái lắm mưu!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đúng ra là CXGT chứ? (Xài). Hề, chơi chữ bằng âm có sao!!!

Nặc danh nói...

Ông ta còn nói "Cảnh sát Giao thớt". Cũng hơi sai chính tả nhưng... mặc!

dathb136 nói...

Anh NT đi lang thang ở khu Conic thấy một tên đang ngồi câu cá.Nói chuyện thế nào lại lòi ra cùng trường...Trỗi.Hóa ra ở một nơi hẻo lánh ven SG vẫn có lính Trỗi?

Nặc danh nói...

Lang thang quanh khu chung cư sau giờ đi bộ cùng dzợ. Thấy đám câu ở lạch nước hơi đen.
- Hề, câu biển thì đã từng nhưng câu mương bẩn như các ông thì chưa.
- Nghe anh nói giọng Bắc, vậy anh...?
- Ừ, tôi ở Quy Nhơn vào.
- Trước anh có ở Hà Nội?
- Có.
- Trước nữa?
- Có dính tí Quế Lâm.
- Anh học trường nào?
- Trỗi.
- Khóa mấy?
- 5.
- Vậy em khóa 8 Trỗi đây.
Vậy ra chú là Kim Phúc, cũng mới mua nhà về sống ở đây.