Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012

Tin vui và buồn

1. Chiều 28 vào thăm thầy Trần Sinh.
Vậy là thầy chạy thận tại Viện 175 sắp tròn năm (từ 9/2/2011). Nhờ có trò Trỗi (nhất là Bs Phục Quốc) và thuốc tốt cùng bảo hiểm nên thầy khỏe ra. Khi đến cứ nghĩ sẽ thấy thầy nằm liệt nhưng thấy vẫn có thể đi lại được, nói chuyện vui vẻ. Hiện thầy chạy thận tuần 2 lần. Ngày mai chạy lần cuối rồi nghỉ tết.
Các bạn thu xếp thời gian đến thăm thầy tại khoa A8, phòng số 5 (ngay đầu nhà).

2. Học viện phía Nam đón thủ trưởng Lê Phương Cảo vào thăm.
Chiều nay, thầy Cảo đã xuống sân bay TSN. Anh em giáo viên cũ của Học viện đến 71 Cộng Hòa gặp thủ trưởng cũ. Tuy nghỉ hưu đã lâu nhưng thầy luôn được học trò, đồng nghiệp quý trọng. Đây cũng là lần đầu tiên thủ trưởng Cảo vào với phía Nam.
CLB Bạn chiến đấu của Học viện KTQS hẹn chiều mùng 3 Tết sẽ gặp mặt đầu xuân, giao lưu với thủ trưởng Cảo, tại 71 Cộng Hòa, Tân Bình.

3. Ngô Thanh Đạm - cựu học viên Radar k8, tiền đạo tài ba của đội Đại học KTQS, hiện công tác tại Trung tâm Quản lý bay khu vực miền Nam - bị cancer đại tràng. Bệnh tình nguy kịch, hiện nằm tại Thống Nhất.
Anh em thu xếp thời gian vào thăm Đạm.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thầy Sinh năm nay đã 81 tuổi Tây, 82 tuổi ta.

Nặc danh nói...

Chú Hưng và Quốc cho anh gửi lời chúc mừng năm mới và chúc Thượng Thượng thọ tới TT Lê Phương Cảo và gia đình. Chúc năm mới các chiến hữu của CS2 HVKTQS phía Nam.

Thăm hỏi sức khỏe Ngô Thanh Đạm. Anh em, thầy trò vẫn không quên cú lừa qua háng siêu đẳng của Đạm trên sân cỏ HVKTQS. Anh Ngân luôn nhớ những kỷ niêm anh em minh những ngày vất vả nhưng vui trên đường băng sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị bảo đảm KT cho chiến đâu ở K. Chúc Đạm mau lành bênh , đón TẾT vui vẻ. ( TĐ)

TranKienQuoc nói...

Khó lắm, anh Ngân. Đạm mổ rồi đóng lại vì đã di căn khắp nơi. Chiều mai 4g, em và Duy Đảo vào thăm Đạm nằm hậu phẫu. (Bệnh viện chỉ cho vào thăm từ 4-6g chiều). Con gái đang học ở Mỹ, lo không về kịp.
Lần rồi Điệp (giám đốc Không lưu phía Nam) bố trí cho Đạm đi công tác ở Pháp, đúng dịp hội trường. Chú em không quên "đóng phí" tham gia dù vắng mặt có lí do.