Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Lại Tiên Lãng (KC)

Sự kiện Tiên Lãng  từ 5-1-2011 đến nay gây bức xúc cho nhân dân cả nước. Ngày 10-2, Thủ tướng đã có kết luận về  vụ này, lãnh đạo tp Hải Phòng đã lĩnh hội. Tưởng rằng mọi việc sẽ theo chiều hướng tốt đẹp, có sai thì nhận, có sai thì sửa, nhân dân sẽ bỏ qua cho.
Ấy vậy mà vào  ngày 17-2, trong buổi gặp mặt các cán bộ lão thành của thành phố, có mặt nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan, Bí thư Thành ủy HP có tên là Thành lại có phát biểu bao che cho sự kiện Tiên Lãng. Các cán bộ hưu trí tiền bối của HP có phản ứng rất mạnh, chỉ thẳng vào mặt tay bí thư này. Xin gửi Blog để anh em ta theo dõi.
Trong thời gian qua,  hai anh em nhà Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Vinh là những người có các bài phóng sự có trí tuệ, kịp thời trên hai blog cá nhân, tôi rất phục hai anh em  nhà xứ Nghệ này.
Xem Quê choa!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đã đọc trên blog Nguyễn Quang Lập 'quê choa', Nguyễn Quang Vinh 'cu vinh'. Hai tay này rất giỏi, dũng cảm. Nguyễn Quang lập là tác giả của kịch bản “Đời cát”, Nguyễn Quang Vinh có ý định viết kịch bản phim về vụ Tiên Lãng. Không khéo khi làm thành phim, lại được xét giải Osska chứ chả chơi!