Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Giao lưu với FC Thép

Phần thủ tục, có cả Tuớng Thanh (áo đen).
Chiều qua, đúng theo kế hoạch: đội NNB  "phụ trách" sân bãi và ánh sáng(!), đội FC Thép phụ trách "hiệp 3", đúng 5g bóng lăn. Cầm còi là trọng tài Hùng "trắng". Cháu Hùng (Ngân) với vai trò chủ tịch FC ngồi dự khán.
Đội hình bạn trẻ, toàn lứa 30, duy nhất Dũng 50, là anh em làm trong ngành thép; còn quân ta toàn O50, đến 50% đã "nhận sổ". Phút thứ 10, do lỏng lẻo hàng hậu vệ, bạn mở tỷ số. Chục phút sau, đội truởng Hải làm bàn thứ 2 cho Thép. Tuởng vỡ trận.





Sang hiệp 2, theo chỉ đạo của Vinh "Pháo" (giám đốc kỹ thuật), quân ta tăng cuờng mấy bạn trẻ: Lê Anh, Thạch... Sau 1 đùơng chuyền, ngay truớc cửa gôn FC, Phong đệm lòng ghi bàn, giảm phân cách tỷ số xuống 1-2. Rồi NNB gỡ hoà 2-2 và ghi tiếp 3-2.
Cuối hiệp 2, NNB thực hiện "chính sách", đưa đội hình già vào sân: Thắng "hói", Thắng "tụt", Quốc. Có pha vô lê cực hay của lão tuớng từ SG ra nhưng gôn bạn "không nhận" đuợc "chỉ đạo của Khắc Huề" nên cố đấm bóng vọt xà ra ngoài. Vì vẫn giữ chủ trương tấn công nên hàng phòng thủ NNB bị lỏng lẻo, FC liên tiếp gỡ hoà, rồi nâng tỷ số lên 4-3, 5-3. Hải FC làm hattric. Phút thứ 90, tỷ số cuối cùng là 6-3. Một trận đấu cực hữu nghị.
Sau anh em ra trận địa pháo Trấn Vũ đá hiệp 3. FC Thép "đá" hiệp này hết ý. Xin cảm ơn các bạn trẻ!


Kỉ niệm.

Quân ta ngoài sân.

Bạn ép sân từ những phút đầu.

Sau bàn đầu tiên.

Trọng tài Hùng thổi còi đuợc FC khen (hay đã bán độ?).

Hiệp 3. GM lơ mơ ngủ sớm.

Hà "khểnh" say lần 2 trong ngày.

Thêm đ/c Vịnh (ngồi 2 từ trái) dân Sĩ quan PK.

Hà:  "Vịnh cùng khoá em đấy, dưng mà chưa có mặt em trong ảnh!".

Cùng Hải Thép.


6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xem ảnh, ngạc nhiên vì sao đại diên Saigon có khuôn măt đen xạm như người Miên ấy thế?
Đôi FC Thép mới thành lâp đã đăng ky ra nhâp VPF của bầu Kiên chưa? ngương măt chủ tịch FC Thép nhìn kỹ trong bộ ảnh không thấy xuất hiên? trong khi đó,cầu thủ bốn mùa khoác ào dự bị Giang Mù thì thấy đứng vị trí trung phong của bàn nhậu?(TĐ)

TranKienQuoc nói...

Hùng Chủ tịch có uy tín trong giới trẻ làm thép ở HN. Còn GM hôm qua uống nhiều và "diễm" quá, phải cử chú Long (Tên lửa) đi kẹp về.

TranKienQuoc nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

kien quoc cat toc cao len trong giống KIM GIONG UN thật đấy...

Nặc danh nói...

Phúc rất thích nhận xét của anh nào đó viết "Kiến Quốc cắt tóc cao lên trông giống Kim Giong Un thật đấy. ". Chí lý, cười thoải mái:).
Phúc-Mat

TranKienQuoc nói...

Ra Bắc lần này được anh em, nhất là chú Hà "khểnh" (đã uống 2 lần trong ngày), khen: bác chạy vẫn tốt, người vẫn ngon (vì bơi phải không?). Khiêm tốn giả nhời: nắng ấm quanh năm nên tuần bơi vài lần (mỗi lần có 1 khìn mét) và chủ nhật nào cũng đá với anh em CCTQĐ rồi đi đá bia. Vì nắng, vì gió có hơi xạm nhưng "khẻo" là được rồi.
Đã có lời mời anh em HN vào chơi với CCTQĐ TpHCM.