Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Vietnam's Got Talent: Hãy ủng hộ Hương Thảo!

Nhân được email của Huỳnh Lương Nghĩa (Trỗi k2): Ủng hộ cháu ruột mình thi chung kết Vietnam's Got Talent tối 15/4 này nhé! Tiếc là video clip không xem được. Nhắn tin đùa: Vận động hành lang à?
Tối qua lại nhận được mail của Thu Thủy: "Cháu thích bạn này hát lắm. Bác PR cho bạn nhé!". Nghĩ bụng, để xem. Và khi xem video clip quay về buổi trình diễn vòng ngòai của cháu, thực sự xúc động. Hương Thảo có tác phong biểu diễn rất giản dị, chất giọng đặc biệt trong trẻo và phù hợp với tác phẩm. Cứ có cảm tưởng đang xem chiếu phim hoạt hình mà các nàng tiên cá đang bơi lội tung tăng....
Mời các bạn cùng nghe Hương Thảo hát và ủng hộ, đó cũng thực sự là 1 tài năng!

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thấy cả thầy Nghĩa đang xem cháu biểu diễn. Thầy cười tít cả 2 mắt.

dathb136 nói...

Tôi không xem VNGTL! Nhưng hình như bây giờ đã có kết quả vào chung kết rồi.Ủng hộ bây giờ có quá trễ không?

Nặc danh nói...

Anh Nghĩa là dân 16A Lý Nam Đế, ngày xưa họi là "Nghĩa sún".

Viên Thạch nói...

Kêu gọi chú KQ PR ủng hộ là đúng nơi, đúng chỗ rồi ! Cháu cũng sẽ góp một phiếu ủng hộ nữa nhé !

Thắng k5 nói...

Hôm nay mới giở báo liếp xem, mở trang còm thì tá hỏa khi thấy TQ đã dọn sạch các hàng chống Spam, tiến bộ hơn ban L Đ của ta rồi.
Giá ban đầu cũng như thế này thì đã có nhiều lời vàng ngọc của tôi rồi, nhưng muộn còn hơn không, tôi sẽ bảo thằng Chí Anh (cháu tôi) nó chú ý PR cho cháu Hương thảo.

Nặc danh nói...

Chí Anh cũng là MC?

Nặc danh nói...

Vận động hành lang đã thành "mỹ tục" của cả XH VN rồi sao? Các cụ bảo "Hữu xạ, tự nhiên hương". Nếu ko có vận động mà vẫn "number one" mới sướng chứ! Ngày xưa có thế này đâu nhỉ? "Bao giờ cho đến ngày xưa"???

Thủy Nguyễn nói...

Ở Mỹ, mặc dù bản thân họ cũng rất giỏi và xuất chúng nhưng họ vẫn tổ chức đi vận động cử tri trong những cuộc tranh cử ạ.
Năm chị cháu tranh cử lên chức thẩm phán, chị cũng vận động mọi người trong quận hạt chị sinh sống ủng hộ mặc dù bản thân chị cũng được giới chuyên môn Mỹ đánh giá là giỏi, đầy tiềm năng và có năng lực thực thụ.

Thắng k5 nói...

"Chí Anh cũng là MC?"
Không phải bạn ơi, nhưng mà CA là một trong bè lũ bốn tên trong BGK đó, chắc là cũng có lời chuẩn hơn.

TranKienQuoc nói...

Chí Anh - sport dancer?

phúc chiến vt nói...

thực sự từ vòng loại tôi đã chú ý cháu nhỏ này.cháu có vẻ đẹp tự nhiên.không kiêu sa mà mộc mạc.linh cảm rất tự nhiên:cháu sẻ vào chung kết.hỏi tha8ng1k5 sao lại có chí anh vào đây?nó ở bên bè lũ bốn tên{nhãy nhót}cơ mà?

TranKienQuoc nói...

Chào Phúc Chiến! Lâu lắm mới còm đấy nhé.
Chí Anh là thợ nhảy nhưng chắc vì có nhiều tài năng múa nên phải mời thầy múa chấm.