Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Cái nào là dị bản ??? (ST)

Hai vợ chồng kia đang tranh cãi nhau đến hồi gay cấn. Bực quá, ông chồng quát lên:
- Giờ tui là chồng bà hay con bà?
- Tui không cần biết, đứa nào bú tui là con tui.
Chồng: !!!!!!!!!! - (Tức lộn ruột không biết nói thế nào). Thằng con nghe thấy cũng hùa theo:
– Ừa ừa, dzụ này má nói đúng đó.
- Dzì nữa mày, giờ mày là con tao hay anh hai tao?
- Con không cần biết, đứa nào ngưng bú trước đứa đó là anh.
*
Còn có 1 dị bản khác:
Hai vợ chồng kia đang tranh cãi nhau đến hồi gay cấn. Bực quá, ông chồng quát lên:
- Giờ tui là chồng bà hay con bà?
- Tui không cần biết, đứa nào bú tui là con tui.
Chồng: "Không lẻ bà nói vzậy thì... tui cũng là con của... dì Úc?".

4 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Cứ theo cái "Dị bản" của KQ thì tui là con của bao cô gái và anh của nhiều em bé à !!!
Y/C xét lại đê.

Nặc danh nói...

Bao cô gái là bao nhiêu cô hả chú Thắng ơi ? Chú phải nói cụ thể đi ! "tui" ở đây là chú hay là tui trong dị bản ?

Thắng k5 nói...

ND: cái tui ở đây thì phải để chú KQ kết luận. Vì là Dị bản mà.

Nặc danh nói...

Tự xem xét và tự kiểm điểm để đánh giá mình!!!
BT5