Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Cười... tiếp (Mẫn k5)


7. Trẻ người non dạ

Thấy trong người có nhiều đổi khác, cô gái mới lớn đi khám bác sĩ. Ông ta tuyên bố không cần úp mở rằng cô đã có thai được gần 3 tháng. Sau phút choáng váng, cô gái vật vã khóc lóc than thân trách phận.
- Trời ơi! - Cô than vãn. - Nếu biết sự thể sẽ xảy ra như thế này, tối hôm ấy cháu đã không ở nhà với bạn trai mà theo bố mẹ cháu đi xem chiếu phim.
- Nếu thế thì đã không có chuyện! - Ông bác sĩ nhún vai. - Nhưng tại sao tối hôm ấy cháu không đi xem phim?
- Bố cháu không cho đi! - Cô gái gạt nước mắt đáp. - Phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi.  



8. Hai mặt của một vấn đề

Một doanh nhân đến tham khảo phương pháp làm ăn ở một đất nước phát triển. Ông được mời đến một nhà máy sản xuất các sản phẩm từ cao su, vốn là một đối tác có quan hệ làm ăn từ trước.
Đầu tiên, họ đưa ông tới thăm phân xưởng sản xuất núm vú chai cho trẻ em. Dây chuyền sản xuất tạo nên những tiếng "hiss, pop.." ồn ào nghe rất buồn cười. Người hướng dẫn giải thích: Tiếng “hiss" là tiếng cao su được đổ vào trong khuôn,  còn tiếng "pop" sau đó là tiếng cây kim châm một cái lỗ vào núm vú cao su.
Sau đó, họ đi tới một phân xưởng sản xuất bao cao su. Thật kỳ lạ, dây chuyển sản xuất lần này tạo nên những tiếng ồn ào kiểu "hiss, hiss, hiss, hiss - pop"...
- Đợi chút đã! - Người đàn ông đi tham quan vội nói - Tôi biết tiếng "hiss, hiss" nghĩa là gì, nhưng tại sao lại có tiếng "pop"?
Người hướng dẫn trả lời: 
- À, thì cũng giống như quy trình sản xuất núm cao su vậy mà!  nhưng cứ sau bốn cái bao cao su thì chúng tôi lại... chọc một cái cho có lỗ.
- Ấy chết !!!
- Vâng, nhưng lại hỗ trợ rất tốt cho việc kinh doanh núm vú cao su!  



9. Điên là phải

Sau khi bệnh bò điên lan tràn khắp nơi, một nữ phóng viên được cử đi tìm hiểu lý do. Hỏi thăm một hồi, cô tìm đến được một trang trại nuôi bò sữa, nơi phát hiện ra ca bệnh bò điên đầu tiên. Cô hỏi người quản lý trang trại: “Ông chăm sóc lũ bò sữa này như thế nào?” .
- Hàng ngày chúng tôi cho ăn đúng giờ quy định, ngày vắt sữa 2 lần, mỗi năm cho chúng đi lấy giống 2 lần…
- Ôi, lạ nhỉ. Vậy thì tại sao chúng nó lại điên được?
- Thế tôi hỏi cô nhé: ngày nào tôi cũng vắt sữa cô 2 lần, mà 1 năm mới cho cô ra ngoài với bạn trai 2 lần thì cô có điên người lên không?  



10. Cắn răng mà chịu

Mẹ chồng và con dâu nhà kia chẳng may đều goá bụa. Mẹ chồng dặn con dâu : "Số mẹ con mình rủi ro, thôi thì cắn răng mà chịu". Không bao lâu sau mẹ chồng có tư tình, con dâu nhắc nhở lại lời dặn thì mẹ chồng trả lời : "Mẹ dặn là dặn con chứ mẹ thì còn răng nữa đâu mà cắn." Con dâu : "...!!!"  

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nói khí không phải, hôm nào rảnh, xin Mẫn mấy cái bao cao su đục lỗ nhé.

Nặc danh nói...

Cái bao cao su và cái dù khác nhau ở điểm nào?
- Bao cao su thủng: sinh 1 người.
- Dù thủng: giết 1 người!

Nặc danh nói...

Ngưới "nặc danh" muốn xin Mẫn cái gọi là bao cao su thủng thì Mẫn cứ cho đi, vì "hắn" có còn gì nữa đâu mà lo cho người khác - vấn đề là "hắn" có dám dùng không hay là chỉ xin để ngắm.
Còn người nặc danh thứ hai nói về hai điểm khác nhau trên thì chỉ nói được một vế. Trên thực tế, nếu bao cao su thủng không chỉ sinh 1 người mà có khi giết hoặc tàn phá nhiều người vì các căn bệnh lênh truyền từ hắn hoặc ả