Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Tin vắn: Hoạt động nhân 27/7

1. Tin từ Hạ Thanh Xuyên:
Giỗ đầu chị Huyền, Mẫn bận vì còn làm việc; chỉ có Xuyên và Việt Hoa đi được. Nhanh quá, quay đi quay lại đã 1 năm. Vì không có chỗ đỗ xe nên chồng Hoa phải ôm vô lăng, chạy vòng vòng. Báo cáo hết!

2. Tin từ Ngô Thế Vinh: Thăm Mỹ Yên và thắp hương cho LS Đỗ Khắc Tiến k6:
Sáng 26/7/2012, Ngô Thế Vinh, Tạ Minh, Hoàng Việt, Phúc "ngố", Thắng "híp" và anh Quang  Việt k2 lên Mỹ Yên, ra NTLS thắp hương cho Đỗ Khắc Tiến (bạn vừa về quê đầu năm nay). Sau đó thăm thầy Đại Thành và dự gặp mặt của bạn TN với bà con xã Mỹ Yên.

3. Tin từ Nhất Trung:
Chiều nay, Nhất Trung, Tấn Mỹ, Kiến Quốc cùng cô nhà báo trẻ xinh đẹp Tô Lan Hương sẽ xuống Mỹ Tho viếng bạn Huỳnh Kim Trung. Năm nay tròn 40 năm bạn mất.
Sáng mai anh em sẽ dự lễ truy tặng danh hiệu AHLLVT cho chú Ba Bổn, thân phụ của Nguyễn Công Trường, người thiết kế bến-bến bãi cho các "chuyến tầu không số" trên đường HCM trên biển từ Bà Rịa đến Cà Mau, người dũng cảm cho nổ con tầu, hy sinh cùng 9 chiến sĩ, để bảo vệ bí mật của toàn tuyến.

3 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Trần Văn Lưu K4 hiện nay là PGĐ Sở Ngoại vụ HN báo 27/7 sẽ vào QN.Tiếc quá mình đã vào Sg nên k thể gặp Lưu được.Trong thời gian họp mặt K4 tại QN Lưu k dự được vì lý do công việc.
Cha của TVL: Đại tá Trần Bá Trưởng ban quân báo Tỉnh BĐ,liệt sỹ,AHLLVTND hiện nay đang yên nghỉ tại Nghĩa Trang liệt sỹ Quy Nhơn.Hôm K4 họp tại QN có rất nhiều BT đã đến viếng các phụ huynh của BT đang yên nghỉ tại QN.

Nặc danh nói...

Toàn những chuyện hay mà sao ko có tí hình ảnh nào nhỉ?

HMK6

TranKienQuoc nói...

HM đang ở Anh nên sốt ruột? Tối nay có ảnh viếng LS Huỳnh Kim Trung. Mai có ảnh dự lễ truy tặng danh hiệu AHLLVT.
Chuyện An Mỹ 2 hôm nữa.