Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Giấc mơ về mẹ thân yêu của tôi (ST: Đạt)

 
Không chỉ những bạn trẻ thiếu vắng mẹ mà một người con nào khi nhìn hình ảnh cô bé cuộn tròn trong hình vẽ người mẹ bằng phấn đều nghẹn ngào
Dream of my Beloved
                          Mother -- Hophap.Net
Dream of My Beloved Mother in The Vu-Lan Day

 
Bức ảnh được truyền tải đi nhiều lần nên dường như đã không còn biết được tác giả. Nhưng hơn tất thảy, nó là sự đồng cảm sâu sắc đối với những người không còn mẹ, là sự đánh thức tình yêu, hành động đối với bất kỳ ai còn có mẹ trên đời.
 
Khuyết Danh

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thương quá!

Nặc danh nói...

Thế mà khối người lại không biết quí trọng người mẹ của mình, đến lúc mẹ đi xa rồi lại khóc lóc thảm thiết bằng "nước mắt cá sấu".

TranKienQuoc nói...

Đúng, có người khi cha mẹ còn sống thì chẳng lo miếng ăn, áo mặc; đến khi cha mẹ chết thì tổ chức ma chay linh đình, tốn kém. Ôi, đạo đức xuống cấp ghê quá.

Nặc danh nói...

Tôi xa mẹ năm 13 tuổi.Măm 34 tôi may mắn còn gặp lại Mẹ yêu.Mẹ vẫn vậy:vẫn chăm chút tôi như những ngày tôi còn thơ bé bằng tất cả tình yêu thương đằm thắm,dịu ngọt.Hồi tôi còn nhỏ,gia đình tôi không nghèo nhưng cuộc sống có khó khăn buộc chúng tôi phải luôn gắn bó.Bây giờ tôi thấy một só gia đình dư dã,họ bỏ hầu hết thời gian vào những cuộc vui,không biết mẹ của mình ở nhà mòn mỏi trông chờ,thấy mặt con rồi mới yên tâm đi ngủ.Tấm lòng của mẹ luôn vậy đó.Mẹ không cần một gói thức ăn con mang về cho mẹ quá khuya.Mẹ chỉ cần con cho mẹ một sự yên lòng.