Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Trưởng Ban Liên lạc phía Nam thăm Tp Vinh (Quốc Sủng k5)

Tứ tử trình làng.
Ngày 5/11, Dương Minh có cuộc họp với ban, ngành của tỉnh Nghệ An (chắc có hợp đồng chiếu sáng đèn Led cho quê Bác?). Chợt nhớ ở Vinh có bạn Trỗi nên gọi về Tổng đài 1080 của Trỗi xin số máy Quốc Sủng. Chốc lát 3 lính Trỗi tại Vinh: Thanh "bọ" k4 và Võ Thúc Minh, Trần Quốc Sủng k5 có mặt đón bạn đi ăn. (Khi điện thoại giục rối rít: Tao đói quá rồi!).











Hai "đàn anh" k4.
Không quá đông, không ồn ào mà rất thân mật, tình cảm. Đã qua bên này dốc rồi, sống 1 ngày là lãi 1 ngày nên ngày xưa thế nào thì nay vẫn thế. Chỉ tiếc là trong số bạn cũ nhiều thằng đã đi, gần đây nhất là Lê Bình, Trần Minh Sơn, Phạm Hưũ Phùng lính k5. Chúng tôi đã uống và nhớ tới chúng nó.






Lưỡng Minh thiếu sinh quân.
Anh em ở xa nhau, mỗi lần gặp thế này là quý lắm. Thầy cô và các bạn Trỗi ai xuyên Việt qua Vinh thì nhớ phone cho chúng tôi. Dân Trỗi ở xứ Nghệ luôn mở lòng đón thầy, bạn.



Cầy tơ đãi bạn.

Đồng khóa Minh - Thanh.

"Mày đem lọ "nước mắt quê hương" về Tp cho bọn cùng lớp!".

3 nhận xét:

dathb136 nói...

Anh Võ thúc Minh vẫn nét ngang tàng hồi xưa nhỉ?

BTMT nói...

@Đb: Nhìn TM vậy thôi chứ hiền lắm"hơi bị tốn vợ".
Lần nào qua Vinh tôi cũng gặp đồng bọn ở đây.Rất mến bạn nhất là những bạn chịu...tới bến luôn.
Nói cho vui chứ các bạn rất nhiệt tình nên qua đây thường là "đá lượt đi,lượt về"(vì cách HN khoảng 300km).Sáng làm quả cháo lươn(lươn nhiều hơn cháo)cho mát rọt rồi chia tay.Nhớ các bạn lắm!

Thắng k5 nói...

trông VT. Minh như ông chủ quán cầy tơ ấy nhỉ ?