Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Vẽ bạn (KQ)

Ở Trỗi, tôi chơi thân với anh em nhiều khóa. Nay nghỉ ngơi có thời gian cũng cầm bút nghí ngoáy, ghi lại vài nét chấm phá về bạn mình. Xin trình mấy kí họa vừa xong. Mong được góp ý!
Duy Đảo k6, đứng trước biển.

Chú Châu FPT, k10 Học viện KTQS.

Nờ sứt Dờ Mờ Đờ 

Ông bạn Phó thủ tướng k5.

6 nhận xét:

BTMT nói...

Trong 4 người này tôi biết 3 người.Chỉ có hình của Duy Đảo còn hơi giống.DMĐ thì hơi trẻ quá(hay lâu rồi).Bạn NTN thì ko thất giống mà có vẻ hơi béo(mặt hơi đầy).Nhưng thế là tốt rồi,hơn NT nhiều.
Nhắc KQ tuyệt đối ko được phác họa bọn tội phạm cho CA nhé.Dễ bắt nhầm lắm.He he

TranKienQuoc nói...

Cảm ơn, cố sửa. Bút nói thay nhời mà!

Nặc danh nói...

Trông ảnh DĐ mình lại tưởng ảnh ông bạn già của mình là Vũ Tự Cường! TĐ

Nặc danh nói...

Viết Comm xong, đọc thêm Comm của BTMT viết cho KQ, mímh cứ bật cười, Xin nhờ BT5 nhắc thêm lời nhắn cho Duy Đảo: Anh Tự Cường là bạn thân của Anh, ông ấy hiền từ, chân chì hạt bột . Thằng em đừng có làm gì sai trái mà để bị truy nã, bắt bớ... kẻo CA nó cứ theo cái ảnh này mà nã thì ông bạn anh vào tù là chắc! Sao cái mắt nheo nheo, tóc tai bù xù của DĐ với ông bạn tôi lại được Họa sỹ họa giống nhau như thế! ( TĐ)

TranKienQuoc nói...

Anh Tự Cường thân anh nhưng mà ngoan; còn bọn em PHỦI XA-NA-NI-CON lắm!

Nặc danh nói...

Dặn dò DĐ là nói phòng xa thôi chứ ai chả biết bọn em PHUIXANA VONGVCHICHIT lắm. Bà chị bên này đọc cái Comm, bả ấy chột dạ: Anh nói trước thế, nhỡ chú ấy bị sao thì có phải là mình nói sui cho chú ấy không! Ừ kể cũng phải có lời " Phủi thui thui" trước để DĐ yên tâm mà tận hưởng cái sự yên lành ( Được bức ký họa lại vạ lây)!
Anh Tự Cường ở HN gửi Mèo sang bảo: Tao Đ.có tội, có mà bắt cái C.! Khiếp thật, TC ( Ông thầy một thời nổi tiếng hát giọng Opera của HVKTQS ) mà dạo này cũng to mồm, đanh đá tợn! Xem ra, cả bọn anh em nhà này đều PHUIXANANICON tuốt xịt! (TĐ)