Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Cười... cuối tuần (ST: HP)


1. Quý ông lịch sự
Sau một bữa tối ngon miệng, hai cặp vợ chồng rời bàn tiệc. Các bà vợ đi vào bếp dọn dẹp, còn các ông chồng thì ra phòng khách uống nước, trò chuyện. Một ông thắc mắc:
- Ông lịch thiệp và yêu vợ thật đấy. Ông luôn miệng gọi vợ là “mèo con của anh”, “mật ngọt của anh”, “thiên thần của anh”, “hoàng hậu của anh”… nghe mới ngọt ngào làm sao.
Ông kia đảo mắt nhìn quanh dè chừng vợ rồi thầm thì:
- Chẳng giấu gì ông, cách đây 4 năm, tôi quên tiệt mất tên của bà ấy.



2. Trẻ lại
Ảnh:

Vợ than phiền với chồng: "Từ khi lấy anh, em già đi nhiều..."
- Anh có cách làm em trẻ lại ngay.
- Đưa em đi thẩm mỹ viện hả? - vợ mắt hấp háy
- Không! Chúng mình lại gọi là "chú cháu" như ngày xưa, em nhé!

3. Tìm vợ lạc

Trong siêu thị, ông nọ đến gần một cô gái trẻ đẹp lễ độ nói nhỏ: "Xin lỗi cô, vợ tôi đang bị lạc đâu đó, chúng ta có thể nói chuyện với nhau ít phút được không?"
- Việc ông bà lạc nhau thì liên quan gì đến tôi? - Cô gái cau mày thắc mắc.

- Là thế này, mỗi khi tôi đứng với một cô gái trẻ đẹp nào đó, thì bà ấy xuất hiện ngay lập tức.

4. Thông cảm với người khuyết tật

Một cặp vợ chồng nọ tâm sự với nhau. Chồng thủ thỉ: "Anh mới gia nhập hội từ thiện đấy em ạ. Vậy bây giờ chúng ta phải nên thông cảm với những người có khuyết tật em ạ!"
Vợ cũng tán thành:

-Vâng, sáng nay có một anh đeo kính cứ ôm lấy em mà hôn. Em nghĩ anh ấy bị khiếm thị, có thể nhìn nhầm lẫn nên không bảo sao.
- Hả?!!!!!!

5. Chỗ chồng tôi sờ đêm qua

Ông chồng đi chơi khuya về quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách.
Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, bà vợ cho gọi thợ sơn đến:

- Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ những chỗ mà chồng tôi sờ đêm qua cho anh xem!
Người thợ gãi tai, ngó quanh rồi ấp úng:
- Dạ ! Sợ ông nhà về bất thình lình...


6. Thiếu cái gì nhận cái đó
Ngày đẹp trời nọ, cô gái đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình. Cha cô gái là người rất hay dặn hỏi đủ điều khi có người lạ đến chơi. Khi chàng trai vừa tới nhà ông ta liền hỏi chuyện.
- Khi cháu ra đường nếu thấy 2 cái túi, 1 túi trí khôn và túi kia là vàng thì cháu nhặt túi gì?
- Dạ, cháu sẽ nhặt túi vàng - Chàng trai nhanh nhảu đáp
- Thanh niên thời này chỉ biết mỗi tiền tài danh vọng, thật đáng xấu hổ. Theo chú, cháu nên nhặt túi trí khôn. - Bố cô gái nói.
- Thưa chú, cháu nghĩ ai thiếu cái gì thì sẽ nhặt cái đó thôi.
- !!!!!!!!!

Không có nhận xét nào: