Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Thăm thầy Nguyễn Hữu Tiến (Kháng Chiến)


CCB Nguyễn Hữu Tiến.
Nhân chuyến ra Nha Trang nghỉ, tôi có ghé thăm thầy Nguyễn Hữu Tiến là thầy dậy các em tôi tại Trường Nguyễn Văn Trỗi. Thầy lại cùng học với tôi tại Trường Thiếu nhi Việt Nam tại Quế Lâm từ 1953-1957.
Tác giả (trái) cùng bạn cũ đã 60 năm.
Xin gửi tới blog bantroi5 bức ảnh của thầy Tiến chụp ngày 16-5-2013 tại tư gia - 10/16 Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Số điện thoại của thầy 01658883968.
Thầy nhờ tôi qua blog bantroi5 gửi tới toàn thể các học sinh Nguyễn Văn Trỗi lời hỏi thăm sức khỏe và thông báo tại Nha Trang nhóm Bantroi vẫn thường họp mặt.
Thầy rất tự hào vì đã được công tác tại Trường Nguyễn Văn Trỗi trong thời gian chiến tranh chống Mỹ. Thầy rất nhớ học sinh thân yêu của mình.

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Lâu lắm mới gặp thầy Tiến dạy Địa và là cựu HLV của đội bóng đá cấp 3 NVT đi thi đấu ở Thậm Thình, Phú Thọ với Đội ĐH Quân sự.

hoangchuongk5nvt nói...

Hơn 40 năm đã trôi qua đã xóa nhòa hình ảnh thầy trong trái tim tôi.Nhìn ảnh thầy mà không nhớ được .Thật xấu hổ vì cảm thấy có lỗi với thầy

TranKienQuoc nói...

Thầy Tiến Địa cách đây chục năm có vào SG với con, cũng đến sinh hoạt với k5. Từng chụp ảnh với Tuấn Sơn, Nhất Trung, Sau thầy về Nha Trang, ở đó còn có thầy Xuân dạy k7, k8 thích đi câu (nhưng thầy Xuân đã mất).
Thầy có chú em học k8. Là thầy nhưng hay chơi nóng nên gần gũi học sinh.

Nặc danh nói...

chơi bóng...