Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

TIN BUỒN

Anh Hồ Xuân Nam k3 thay mặt gia đình báo tin:
Bạn Hồ Phương Bình k7 vừa mất ở miền Tây. Hiện thi hài được chuyển lên Tp.
Lễ viếng sẽ cử hành tại Chùa Vĩnh Nghiêm trong 2 ngày; bắt đầu từ sáng mai 7/5/2013.
Xin chia buồn cùng gia đình!

6 nhận xét:

Kỳ Minh K2 nói...

Xin được chia buồn với HXN về sự ra đi đột ngột của em Bình. Mong anh và gia đình vững vàng trong nỗi đau này. Kỳ Minh K2 và gia đình

TranKienQuoc nói...

Cô giáo Đàm Thơ của HSMN ở Đất Mũi gọi điện lên chia buồn cùng anh Nam và gia đình.

TranKienQuoc nói...

QX ơi
Hồ Phương Bình k7 vừa mất sáng nay ở miền Tây. (Nó về nước và lấy 1 cô vợ miền Tây, chả khác gì ở ẩn!). Tang lễ từ sáng mai ở Chùa Vĩnh Nghiêm, ngày kia đi hóa thân hoàn vũ. Tội nó quá.
Mấy lần nó xin số điện thoại ông. Tôi cho nhưng nó bảo không gọi được. Vô lí quá. Thế mà nay nó đã đi và chả bao giờ gọi cho ông được nữa.
Báo tin buồn cho ông.

Nặc danh nói...

Lại 1 bạn Trỗi nữa ra đi.
Xin chia buồn cùng anh X.Nam và gia đình.

HMK6
TM.BLL K6 HCM

Nặc danh nói...

Viết, nói với vong linh Hồ Phương Bình :
Phương Bình ơi!
2003, tại CHLB Đức, anh vừa qua ca mổ tim thập tử nhất sinh. Tưởng anh không qua khỏi, từ Pháp sang, Em cùng Quang X, Tôn Qui, Võ Hùng đến bệnh viện Bad-Estel thăm anh.
Quang X. tếu táo bảo: Anh đ. được đi trước! Phải ở lại đến khi nào đọc xong điếu văn cho hêt bọn em thì mới đến lượt ông anh!...
Lúc này ,vừa viết cho Em, anh vừa khóc . Khóc vì thương tiếc thằng em tình nghĩa, khóc vì muốn hỏi : sao mày lại dành đi trước ông anh ? Mà sao Em đi trước , anh lại không ở bên mày để được nói lời ai điếu ? Thương thay!
Anh trích ra đây cái tình của anh với Em , khi 2011 anh gặp Hồ Xuân Nam tại Berlin :
... Gặp lại Nam, tôi xúc động nhớ đến tấm lòng nhân hậu của cô Phương Thảo mẹ Nam. Nhớ lần đến thăm căn hộ nhỏ đầu phố Tràng Thi mà gia đình Nam sinh sống, nhớ đến chú em Hồ Phương Bình từ Paris đến bệnh viện Thüringen thăm khi tôi vừa qua ca mổ tim thập tử nhất sinh…

Vợ chồng Nam vội vàng vì còn nhiều kế hoạch cho chuyến vãng lai Đức và Châu Âu . Vợ tôi có lời mời các em ở lại ăn phở Việt-Berlin với thầy nhưng không được. Chúng tôi ái ngại gửi qua Nam một chai rượu vang đỏ có nhãn hiệu đầy kiêu hãnh mang hình ảnh lãnh tụ Stalin (đặc sản Gruria) về cho Hồ Phương Bình. (Nói "ái ngại" vì đối với khách du lịch, quà cáp không ngại nhưng hành lý quá cân ở sân bay là một chuyện kỵ!). Vợ chồng Nam bày tỏ lòng chân thành nhưng ngặt vì thời gian ít. Nam bảo gặp được thầy là quí và mừng, chỉ mong chụp được với thầy tấm ảnh tại Berlin để kỷ niệm!

Hồ Phương Bình ơi!
Thôi! Trời gọi. Mày thưa thì đi cho mát mẻ. Cầu mong Em thanh thản về Trời.
Anh nói Trần kiến Quốc giúp anh, thắp thêm cho Em một nén nhang nữa để mà ung dung vi vu nơi Tiên Cảnh.
Xin gửi lời chia buồn tới Hồ Xuân Nguyên, Hồ Xuân Nam và toàn thể gia đình .
Trần Đình Ngân-Berlin

Nặc danh nói...

Nhận được tin này buồn quá, thế là chúng nó lần lượt ra đi, tiếc là nó vẫn còn trẻ quá. Có lẽ ông cho nó số Tel. cũ của tôi nên nó không gọi được.
Cầu chúc linh hồn nó được siêu thoát và an lành trên cõi vĩnh hằng. Còn vợ con nó thế nào, ông có thông tin gì không?
Quang.