Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tán dóc cả sáng

Sáng 7g thấy chuông reo, hiện số máy ông Giang Mù: "Tôi vào chấm thi cao học. Trưa nay đi nhậu nhé!". "Không được, bận rồi. Thôi ra Cafe Mộc 122 Yên Thế ăn sáng và uống cà phê, nói chuyện cho vui". Phi xe tới nơi đã thấy Giang cùng 4-5 anh em: "Học trò của bọn tôi".
Lát sau tiền vệ Tuấn Thần (Thể Công lứa 1971, ông em dân Quảng Ninh, có phụ huynh cùng đoàn cải lương với ông già Giang) nghe tin anh Giang tới, cũng phi ra. Rồi ông Nhất Trung ham vui, phi 14km từ chung cư Conic tận Nguyễn Văn Linh Q8 lên. Anh em tụ lại 1 đám, bốc phét. Nào bố con Cường N, Hồng Nam, Hồng Trắng, Thắng BS...
Tới gần 11g mới tản... Nhất Trung khi chở Giang về chỗ tụ bạ đã hẹn với học trò, không quên nói với lại: "Phải đi chứ, về hưu mà không đi chơi chúng nó lại bảo là chưa phải về hưu".

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh em tán cả chuyện Phan Đình Giót lấy thân lấp lỗ châu mai.
- Dị bản 1: Khi nhờ nhà ngoại cảm nói chuyện người âm thì ông Phan nói: Tôi đã phân công thằng trẻ nhất đứng đầu, giữa là thằng trung niên, sau là tôi. Ai dè trời mưa, tôi đủn đít thằng trung niên, thằng trung niên đủn đít thằng trẻ nhưng vì trơn trượt mà chúng nó tụt hết, chỉ còn tôi lao vào lỗ châu mai.
- Dị bản 2: Hai thằng trẻ khôn hơn vừa thấy to6id9u3n đít liền giạt cả. Cuối cùng...