Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Ngày cuối cùng năm Đinh Tỵ, cảm nghĩ về năm qua

Ấy cũng chỉ muốn nói những gì quanh tờ báo treo liếp của chúng ta. Đã 365 ngày trôi qua. Vừa mới ngày nào loạt bài đầu xuân Đinh Tỵ còn gắn nhãn Đầu năm 2013, nay đã là ngày cuối.
Báo liếp xin có lời cảm ơn chân thành thầy cô giáo, bạn bè đồng học từ khóa 1 đến khóa 8 trường Trỗi cùng vợ, con, anh em bè bạn yêu quý Trỗi con (mà chúng ta quen gọi là Trỗi k9), đã có những đóng góp vô cùng qúy báu bằng bài vở, tư liệu, bằng những comment, bằng những cú điện thoại và bằng cả những lần "đọc chùa" mà không kèm "còm". Ấy là giá trị vô giá mà Báo liếp có được trong năm qua.
Xin điểm tên các thành viên "tức kịch": Phạm Trọng, Đàm Thơ, Kháng Chiến, Trần Đình Ngân, Cao Cẩm Quỳ, Quang Việt, Chu Kì Minh, Bùi Vinh, Hoàng Quang, Tôn Gia Quý, Phan Nam, Trần Văn Lưu, Bắc Hải, Phúc Chiến, Đôn Hòa, Quốc Việt, Nhất Trung, Cao Bắc, Đức Dũng, Phúc Cần, Duy Đảo, Hà Mèo, Trần Thành Công, Phúc Học, Hồ Bá Đạt, Đinh Việt Dũng, Ngô Hạnh, Thanh Trần, Hạnh Phúc, Cường 98, Việt Thái, Viên Thạch, Tô Lan Hương, Thu THủy H42... (Ai còn thiếu tên xin được cảm thông!). Nếu không có các thầy cô, các bạn thì không có tờ Báo liếp này!
Trước thềm năm mới Giáp Ngọ, chúc thầy cô và các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc bên con cháu, gia đình và có nhiều bài vở cho Báo liếp yêu quý của chúng ta!

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sắp giao thừa. Với nhiều xúc đông và nhớ nhung về quê hương, bè bạn. TĐ xin gửi về BTk5 lời chúc năm mới đẹp và hay nhất của năm con ngựa: MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.
Chúc Sức khỏe của các bạn đọc mọi thành phần là thành viên của BTk5, chúc TBT Trần Kiến Quốc , các bạn bè , anh em của Trỗi 5 năm mới nhiều sức khỏe, Hạnh phúc và thành đạt.
(Trần Đình-Berlin)

TranKienQuoc nói...

Cảm ơn lời chúc của bác Ngân từ nơi xa.

Nặc danh nói...

Chúc báo liếp mãi là người bạn tinh thần của chúng ta. Đọc báo liếp thích nhất là xen kẽ những bài hình ảnh có tính hàn lâm, học thuật, thời sự có nghề còn có nhiều bài vở "tay ngang" có sao việt vậy, viết từ những điều cảm nhận, trải qua trong cuộc sống. Hài hước, quái quái, đểu đểu ...
Chính những điều đó làm nên sự phong phú đa dạng của báo liếp. Chúc báo liếp, ban biên tập, Tổng giám đốc mã đáo thành công.

TranKienQuoc nói...

XIN THÔNG BÁO:
Đến ngày 30/1/2014 (30 tết Đinh Tỵ) Báo liếp đã đón gần nửa triệu (45 vạn) lượt bạn đọc ghé thăm. Xin cảm ơn!

QV nói...

Báo liếp Rạo rực tin vui, Bạn đọc tới gần nửa triệu
Sân chơi rộn ràng khí thế, Văn thơ lai láng ngập tràn.

Chúc người người, nhà nhà:
Ăn Tết vui vẻ,
Mạnh khỏe quanh năm,
Xiết chặt tình thân,
Tràn trề hạnh phúc,
Tham gia tích cực,
Viết lách dẻo dai,
Chăm chỉ gửi bài,
Đọc xong, còm nhé.

Nặc danh nói...

Chúc mừng năm mới đến những ai theo rõi banroik5,chúc mừng năm mới TKQuoc,bạn của mọi người.Cám ơn bantroik5.

CKM nói...

Chúc mừng Báo liếp K5. Đay thực sự là nơi tôi tâm sự, trao đổi mọi tâm tư tình cảm của mình. Sang năm mới "Báo liếp" phát huy nữa nhé. Đẹp hơn, vui hơn và thiết thực hơn.

Viên Thạch nói...

CHÁU XIN KÍNH CHÚC CHÚC BÁO LIẾP VÀ CÁC CÔ CHÚ TRỖI MỘT NĂM MỚI DỒI DÀO SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC VÀ NHIỀU MAY MẮN !

TranKienQuoc nói...

Sáng mùng Một tết, 6.30.
Tôi đã rưng rưng nước mắt khi đọc những comment của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn và phát triển sân chơi này nhé!