Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Tin nhanh, tin nhanh !!!

Chiều qua trên sân vận động xã Vân Hòa, Ba Vì đã tổ chức thi đấu giao hữu Tam hùng giữa CLB Những người bạn - Tuyển nữ HN - Tuyển Vân Hòa, với thể thức đấu vòng trò 3 trận, mỗi trận 40'.
- Trn đầu là NNB và Tuyển nữ HN. Lăn bóng lúc 3g. Đội nữ trẻ, có kĩ thuật cá nhân và đấu pháp rõ ràng. NNB có kinh nghiệm hơn nhưng hầu hết đã tham gia Hội Cao tuổi VN. Phút thứ 15, tiền đạo Thái của NNB dùng kĩ thuật cá nhân đột phá vào vòng 16m50, sút căng, mở tỷ số cho trận đấu. Đến phút 30, thủ môn Thụy phá bóng lên trúng ngay chân tiền vệ Tuyển nữ HN. Với cú đá 1 chạm rất nhạy cảm, bóng vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn NNB, vào thẳng lưới, cân bằng tỷ số 1-1 cho tới cuối trận.
Ba đội trước giờ bóng lăn.


Tuyển nữ HN hôm nay.


NNB và Vân Hòa trước giờ thi đấu.




- Trận thứ 2 là trận Vân Hòa và Tuyển nữ HN. Tuyển nữ HN làm chủ trên sân nhưng Vân Hòa mở tỷ số trước. Cũng bằng đường bóng chọc sâu, tiền đạo Nữ HN ép sát, buộc hậu vệ Vân Hòa phải cản phá nhưng bóng lại phản lưới nhà. Trận này cũng kết thúc với tỷ số 1-1.
- Trận thứ 3 căng thẳng hơn, Vân Hòa ép sân 20' đầu. HLV NNB có sự thay đổi người Hải Quắt thay Thái BK, Phong thay Hùng Trắng. Bằng đường chuyền khéo léo của Hải, Thắng lao vào đá nối, mở tỷ số cho NNB. Ít phút sau, Vân Hòa lại gỡ 1-1. Gôn Thụy và hậu vệ cánh Tùng hôm nay xuất sắc, cản phá nhiều bàn thua trông thấy. Thắng, Công có nhiều cơ hội nhưng sân xấu quá (không cỏ, nhiều đá sỏi) nên không chuyển thành bàn thắng.
Sau cú tấn công vào góc trái, Công đá bóng căng cắt mặt, Thắng động tác giả cho bóng qua háng, Phong không bị giật mình, ập vào đệm lòng ghi bàn. Tỷ số kết thúc: 2-1 cho NNB.
Như vậy: Giải nhất - NNB, Nhì - Tuyển nữ HN và Ba - Vân Hòa.
Nhưng Tuyển nữ HN của thầy Đông được ban tổ chức đánh giá là đội đá bài bản nhất và có nhiều triển vọng. Năm 2012 các cháu giành huy chương bạc, năm 2013 các cháu vô địch Giải nữ toàn quốc.
Sau đó 3 đội được địa phương chiêu đãi tại tư gia của đ/c bí thư.
(Phóng sự ảnh xin được đăng tải vào sáng mai).

Không có nhận xét nào: