Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Nồi da nấu thịt ở Ucraine (ST: ĐB)

Hàng ngàn thường dân U bị lính Nga bắn chết.
 Đau thương quá!

15 nhận xét:

Quang Vinh nói...

Có đáng tin? Ngay các hãng thông tin chống Nga cuả các nhà nước phương Tây, Mỹ cũng không đưa tin này

Nặc danh nói...

Đế nghị kiểm tra lại videoclip này. Ngay lời đầu của ĐB đã gây nghi ngờ: Con số hàng nghìn người chết là không đúng sự thật. Tiếng súng không phải là tiếng súng của các vũ khí mà quân đội sử dụng phổ biến trong tác chiến. Toàn bộ là tiếng "Tắc bọp" của súng bắn tỉa ( mà lính bắn tỉa thì ngay phương Tây cũng thừa nhận đây là đội quân được phái bạo động thuê để gây ngòi vu khống cho chính quyền Ianokovíc, tổng số người chết trong bạo động bị vũ khí bắn không quá 100 người). ĐB nói là " hàng ngàn thường dân U bị lính Nga bắn chết" là căn cứ vào đâu? Yếu tố " Nga" là ở chỗ nào? Theo lời bình trong đoạn băng à? ( TĐ)

Nặc danh nói...

Rất đau thương,bi đát khi ai đó nổ súng vào người dân.
Tôi từng học ở Ukaina ,tôi đau lắm.
Nhửng gì nhìn thấy có lẽ diển ra tại Kiev ,tôi cho rằng quân đội Nga lúc đó không thể có mặt tại Kiev để bắn vào người dân ( tàn sát hàng nghìn ) như lời dẫn của đoạn video này.
Sự kiện đẫm máu diễn ra tại Kiev cướp đi sinh mạng của trên dưới 100 ngườ,như vậy đã là quá đau đớn cho một quấc gia,một dân tộc. KC

Nặc danh nói...

Hãy tự cảnh giác: Ngày 15-03, BBC đưa tin và ảnh: 15.000 người biểu tình ủng hộ và 50.000 người biểu tình phản đối...tại Mockva... là tin rất CIA vì sau khi bị lục vấn , BBC chỉ nói tại lỗi sai chính tả, đánh máy thêm một con số 0! nên 5000 thành 50000!!!
Vậy đấy, đêm trước ngày bầu cử ở Crim tin lừa đảo quan trọng đến thế nào! Còn như đến hôm nay, 50000 chứ 5 Triệu cũng chẳng còn ý nghĩa gì khi mà 93% cử tri đã " Đa!"

Nặc danh nói...

Chắc là bọn thủ lĩnh phát xít cực hữu Ukraine thuê người bắn tỉa vào cảnh sát và đám người biểu tình.
Xem đoạn video giống hệt phim hành động của Mỹ

Nặc danh nói...

Chính phủ Nga đã chính thức đề nghị điều tra về vụ giết người xảy ra trong khi biểu tình này ! Chúng ta đi qua nhiều cuộc chiến nên rất căm thù những kẻ gây chiến và giết người dã man .con người bị giết như con thú! Thanh Trần.

Nặc danh nói...

Lại tuyên truyền không công !

Nặc danh nói...

Sao cứ comments về chủ đề CHÍNH TRỊ em thấy các bác toàn NẶC DANH không dám thể hiện Danh tính mình ah???
Vậy thì em theo các bác cũng ND!!!

Nặc danh nói...

Trong cái vụ " Báo mạng, vô thưởng vô phạt" này, ND kkông phải là cái ý hèn, dấu mặt, ném đá dấu tay đâu. ND là cái ý, coi câu chuyện nói ra là chuyện cho vui, là chuyện phiếm đàm, noi xong cho qua nên chẳng cần nghĩ "ghi danh muôn thủa"!
Thực chất báo liếp, nặc danh hay chính danh nhưng các Com đếu hay và nhiều cao kiến phết đấy chứ! Ủng hộ cái cách ND thế này , âu cũng là một cách " Dân chủ", ai thích ẩn hiện thì tùy, miễn là góp cho báo liếp thêm vui. ( TĐ)

Ng.HN nói...

Ok với bác ND (11:28), Trang Báo liếp là Diễn đàn "DÂN CHỦ" ai thích ẩn hiện tùy, miễn là ND tốt, góp cho trang Báo liếp có nhiều nội dung phong phú, bổ ích, vui vẻ

Nặc danh nói...

Thi chinh ngoai truong litva va ba uy vien hoi dong chau au,trong 1 cuoc mat dam,da kl nhung ke ban tia nay k thuoc cp yanukovic.khi co xung dot ta cuhay tim xem le phai,chinh nghia,phap iy...thuoc ve ben nao.cuoi nam 89 toi da khoc khi bao. Lumanite dang anh1 thai phu bi mo bung loi thai nhi ra ngoai,ma thu phan bi cho la quan cp ceaucescu va toi vet 20 markcuoi cung trong tui dong vao konto ung ho nd ru martyr,sau moi biet day la tro bip cua phuong tay!tuy nhien toi k he phe phan hay am chi anh ban db cua chung ta,anh ay chi lam 1 viec vidai la neu vd,con tim hieu,danh gia,kl vd la viec va quyen cua moi ca nhan.tro lai vd uk,vd la ai cung bao ve quyen loi cua ho.vay dat nuoc ta,dan toc ta lieu co dinh liu loi ich gi o day k ? Toi nghi la co,neu nga bi don vao goc tuong,se quay tra dua phuong tay tat trung dong,se lien ket voi tq,my se k the -hoac cham- xoay tuc sang dong.hoac 1nay dep troi nao do',y nhu cai cach o crum,tq keo quan vao cho lon,vung ang-ha tinh,hoac 1khu co ng tq nao do dang nhan nhan khap nc ta,de bao ve ng tq thi sao???vi vaytoi xin ho vang: hoa hoan nga-my muon nam!hoa binh the gioi muon nam.rat xin loi cac bac.

Kháng Chiến nói...

Với những gì đã,đang diễn ra tai Ukraina cho thấy các Tổng thống Ukraina sau khi Liên Xô tan dả đã không tập trung xây dựng đưỡc một xã hội đoàn kế,họ có một quốc gia,song không có một dân tộc thống nhất.Những hình ảnh được xem cho thấy Nhà nước Ukraina rất yếu kém.Tôi cho rằng những ngườisau khi phế truất Yianokovych Tổng thống trúng cử thông qua bầu cử đang nắm quyền cũng yếu kém như vậy. Họ vìcác toan tính chính trị bản thân mình chứ không vì một dân tộc Ukraina thống nhất,đoàn kết.
Trần Kháng Chiến ,người từng học tại Odessa.

TranKienQuoc nói...

"1000 người" là tít của clip. Tất nhiên phải cảnh giác với độ tin cậy của nguồn tin.

Nặc danh nói...

Sao tụi này lại dùng cái khiên chống bạo động của CS để đỡ đạn nhỉ? Nó chỉ đỡ được đạn đầu cao su thôi.

HMK6

Nặc danh nói...

@HM6 : Thì đã có Commm ở trên nhận xét là " Giống đóng phim " của Holywood là gì!