Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Gia đình Ngô Phúc Chiến đã tìm thấy mộ phần thân phụ Ngô Hà sau gần 50 năm thất lạc

Trưa 19/6/2014, Ngô Phúc Chiến gọi vào từ Huế, báo tin: Cả nhà đã bay ra Huế, để đêm nay đi đón cụ Ngô Hà về.
Từng là bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, bám trụ tại địa bàn này tới 1965 cụ hy sinh trong 1 chuyến đi công tác, mộ phần thất lạc sau nhiều năm tìm kiếm vô vọng. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy và Thành ủy TP Huế, đã xác định được mộ phần cụ.
Xin chúc mừng cụ bà Ngô Hà và đại gia đình!
Mời đọc tham khảo tại đây.
Điện thoại Phúc Chiến: 0902749870.

7 nhận xét:

Quang Vinh nói...

Xin chia xẻ niềm vui cùng Phúc Chiến và gia đình. Đúng là có những điều tưởng không bao giờ đạt được lại trở thành hiện thực. Một việc tưởng như không thể đã trở thành có thể. Lần nữa, xin chia vui cùng Phúc Chiến.

TranKienQuoc nói...

Chúc mừng bà, Chiến- Thắng, Hải và đại gia đình!

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh Chiến chị Thắng và toàn thể gia đình . Thế là từ nay cứ đến dịp giỗ tết phần mộ chú Hà sẽ được con cháu lo hương khói ấm cúng . Cuốn truyện thứ 2 đang biên tập có dẫn chiếu một đoạn đến chú Hà , anh Chiến nhé .
Em Thanh Trần.

Nặc danh nói...

Chuc mung Phuc Chien va gia dinh.
Than ai. Tran Khang Chien

Nặc danh nói...

Hồi cuối năm 1966, Phúc Chiến mới lên trường Troi,vô trung đội 1 ở suối chì,B1C6,lính mới nên còn giữ kẽ lắm, chả biết con cái nhà ai,quê quán xứ mô,chỉ biết là dân miền..đ.sau tuần đầu quen quen chút, hắn trổ tài múa võ nhưng lý lịch trích ngang thì chưa nói gì. Chỉ sau đêm tỉ thí cùng Võ Dũng,trầy trụa cùng mình, được ae xúm vô săn sóc, hắn mới cảm động mà tâm sự hết hoàn cảnh, qua đó mới biết ông cụ thân sinh là cụ NPT,hy sinh trên đường đi công tác vì một trái tên lửa bắn từ máy bay mỹ, cùng hy sinh là 1 chiến sĩ bảo vệ, xác cả 2 đều chưa được tìm thấy... Đến tận hôm nay cụ mới chịu để con cháu rước về. Xin cụ sống khôn thác thiêng phù hộ cho đất nước đang bị đe dọa bởi 1 kẻ thù khác và cho con cháu, trước hết là gia đình anh Chiến anh Hải, được bớt khó khăn, nhiều may mắn. Huan k5.

Nặc danh nói...

Chuc mung anh Ngo Long.
TVinh

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh chị và gia đình.dđ