Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Sắc dục của Mao

Mời đọc!

9 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Đúng là vua!

Nặc danh nói...

Khác với Kennerdy,Bill Clinton với các scandal Marylyn Monroe,Liwinsky...dẫn đến thân bại danh liệt nhự chơi,Lãnh Tụ Vĩ Đại cuả chưng ta cứ ung dung tà tà hường cái quyền lợi nho nhỏ đựơng nhiên cuả bậc đế vương là sở hữu hàng ngàn cung nữ trong cái hậu cung vĩ đại không kém cuả ộng ta với những trò hoang dâm vô độ dơ bẩn cụng cực nhưng hoàn toàn "chính đáng"đối với bậc đế vương,mà không hề có bất kỳ hổ thẹn,tự vấn,lăn tăn thậm chí che đậy nào.Đây là chỉ dấu rõ ràng nhất chựng tỏ ông ta là một ông vua chứ k phải một chủ tịch,phong trào cuả ông ta là một cuộc khởi nghiã nông dân chứ không phải môt cuợc cách mạng,và chế độ do ông ta dựng nên là một triều đình phong kiến chứ k phải một nứơc cộng hòa hiện đại

Nặc danh nói...

Những con người mà VN tung hô thực chất là thế đấy! Cái vĩ đại đen tối và dơ bẩn đã phơi bày. TQ-Cuba-Triều Tiên cùng một giuộc cả thôi - Vua Cộng Sản.

Nặc danh nói...

Những con người mà VN tung hô thực chất là thế đấy! Cái vĩ đại đen tối và dơ bẩn đã phơi bày. TQ-Cuba-Triều Tiên cùng một giuộc cả thôi - Vua Cộng Sản.

Nặc danh nói...

Nghe nói, cha con ông Kim nhật Thành của Triều tiên còn có " thú vui" mỗi tháng được tắm trong máu của gái trinh một lần mong trường thọ...không biết mấy ông vua Cộng sản này để " Lý tưởng" ở đâu!!!

TranKienQuoc nói...

Cái gọi là CS ở đất nước phong kiến thì kinh khủng!

Quang Vinh nói...

Tôi căm ghét Mao vì CMVH, nhưng tôi không tin những bài viết kiểu này. Những chuyện đời riêng kiểu này muốn bịa bao nhiêu cũng được. Với những người có vị trí như Mao,Đặng tiểu Bình, Tập Cận Bình, Kennedy, Bill Clinton, Stalin... phải phê phán trên cơ sở những đường lối chính trị, những việc làm ai cũng thấy ảnh hưởng đến đại sự. Khen chê họ phải dựa vào đường lối quyết sách có ảnh hưởng dến quốc gia, thế giới. Và chắc chắn không thể kiếm những chuyện xấu của một lãnh tụ CS để chưởi bới tất cả những người cộng sản, cũng như không vì một lãnh tụ xấu hay một số mặt xấu của CNTB để phủ định chủ nghĩa tư bản.

Nặc danh nói...

Nhưng người Mỹ thì k nghĩ vậy, họ sẵn sàng nắm lấy ba cái vụ"sinh hoạt lẻ tẻ này để phế truất tổng thống của họ, 1ứng viên số một vào ghế tổng thống phap cũng rơi đài mấy năm trước vì ba cái lỗi"sinh hoạt, đời tư này.Hệ thống tư tưởng Khổng Mạnh ở châu á đặc biệt khắt khe về chuyện này,vì vậy mới có chuyện có thật mà như tiểu lâm rằng 1 cán bộ quá lâu k được đề bạt, hỏi lý do,thì được thầm thì trả lời rằng vì tội hủ hoá, hỏi với ai?đáp với vợ chưa cưới của anh ấy, hỏi vợ bây giờ của anh ấy là ai?đáp cũng là người đã hủ hoá với ảnh ngày xưa. BL5 từng kể chuyện 1 cô thanh niên xung phong treo cổ tự tử vì bị bắt gặp đang... Thủ dâm. Đủ thấy cái vụ"đạo đức, lối sống"là chuyện sống chết trong xã hội á đồng,nhất là các nước á động cs.nhưng điều này chỉ áp dụng đối với dân thường, còn với lãnh tụ, tức vua chúa, như trong trường hợp ta đang đề cập đây, thì không. Các bác hay đọc sách thánh hiền đều biết điều này đã được phân tích trong tác phẩm"Nguồn gốc của hôn nhân, gia đình, và của chế độ tư hữu" của Engels

Nặc danh nói...

QV ơi! Nếu nói là không chấp nhặt các chuyện trai gái đối với lãnh tụ mà coi đó là chuyện đời thường của một con người thì được. Nhưng phản ứng rằng do bịa đặt để nói xấu lãnh đạo thì nhầm to đấy! Hãy nhìn vào lãnh tụ của TQ, TT, Cuba, VN thì thấy thôi mà, không chấp mấy thằng châu âu làm gì. Oái oăm là dân hủ hóa là thân bại danh liệt, còn lãnh tụ thì bắt dân tung hô như ở TT ấy!