Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Tổng bí thư Lê Duẩn và vấn đề TQ

Mời đọc!

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ở châu á có VN láng giềng với TQ, ở châu âu có Ukraine láng giềng với Nga, sao tình thế của 2 quốc gia láng giềng giống nhau thế.
Đối năng xử thế thật khó

Nặc danh nói...

Tôi chú ý chi tiết kim máy đo phóng xạ chỉ hết mức và cái chết của cs cảnh vệ sau đó,thì ra tình nghĩa anh em đồng chí mà Ban Lãnh Đạo VN ngày nay coi là tài sản vô giá,quyết bảo vệ bâng mọi giá,kể cả phải vứt bỏ quyền lợi của dân tộc và vận mệnh của đất nước,là thế!

Nặc danh nói...

Về chuyên môn: nếu kim của máy đo phóng xạ chỉ ở mức kịch kim thì mức độ phóng xạ lan tỏa phạm vi phải cỡ vài chục mét đến vài km ???...

Nặc danh nói...

CS là thế, tự tung tự tác như một hoàng đế tập thể không hề có thế lực giám sát phản biện. Nếu thống kê người CM bị chính đồng chí mình hãm hại mới đau xót biết chừng nào. Bạn bè 4 tốt của các "đồng chí" ta ngày nay là thế đó.

Quang Vinh nói...

Tôi không biết Putin maphia đến cỡ nào nhưng tôi thật sự mong VN có một lãnh tụ tầm cỡ như Putin, làm cho VN hùng mạnh lên như Putin đã làm cho nước Nga. CS cũng có nhiều lỗi, không thật sự tốt đẹp như người ta tưởng nhưng cái chế độ đối lập với CS ở MNVN ngày trước có tốt đẹp như nhiều người ca ngợi không?

Nặc danh nói...

Dầu lửa tăng vọt giá làm cho nước nga mạnh chứ đâu phải nhờ ông thánh tin.giỏi nhất thì ông ta dựng được một đế chế,chứ làm sao dựng nổi một xứ sở tự do- dân chủ-phồn vinh