Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Tin vui về cuốn sách "Sinh ra trong khói lửa" Tập 4

Cho đến ngày 31/12/2014, BBT đã nhận được 238 bài viết ở thể loại văn xuôi, thơ ca, bản nhạc và hàng trăm ảnh tư liệu quý của thầy trò trường VHQĐ-TSQ Nguyễn Văn Trỗi gửi về. Chúng tôi đã biên tập xong lần 1 và đã triển khai biên tập lại, kịp xin giấy phép xuất bản và cho in vào mùa hè năm 2015.
Một Mạnh Thường Quân k4 giấu tên đăng cai bao toàn bộ chi phí in ấn cho 1000 cuốn sách. Dự kiến sách bán ra sẽ làm "Quỹ Tình nghĩa" của nhà trường.
Tập 4 sẽ là món quà quý cho gia đình các LS, thầy cô và bạn Trỗi đúng vào dịp kỉ niệm 50 năm Ngày thành lập trường (15/10/1965 - 15/10/2015).
Không còn 1 mái trường cụ thể nhưng kỉ niệm của 5 năm sống, học tập, rèn luyện đã mãi gắn kết thầy trò chúng ta lại với nhau.
Trường VHQĐ-TSQ Nguyễn Văn Trỗi muôn năm!

3 nhận xét:

Đàm Thị Ngọc Thơ nói...

Người ấy trong "DẠI KHỜ" của cô trước khi tập kết cũng ở trong một trường thiếu sinh quân Tây Nam bộ.Liên tục giữ nghiệp lính Cụ Hồ.1962 sau khi tốt nghiệp trường Sĩ quan hậu cần(Trường đóng tại Cầu Đuống)người ấy về Hải Phòng rồi. . .mất tích.Năm đó là năm khởi hành của những đoàn tàu o số.Cô có thể gởi đến em một bài viết(ký) về người đó.Có thể không hay phải là Lính trổi? KQ trả lời cô.

TranKienQuoc nói...

Cố cứ gửi. Hy vọng nội dung sẽ phù hợp vì chúng em là những người lính.

TranKienQuoc nói...

Cố cứ gửi. Hy vọng nội dung sẽ phù hợp vì chúng em là những người lính.