Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

"Chú ếch con" hát bằng tiếng Italy (ST: Ngân, Berlin)

Mời thuởng thức bài hát của trẻ con thời chống Mỹ!!!

8 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Nghe cháu hát mà chảy nuớc mắt. Có 1 thời nghe trên đài TNVN bài này. Hay thế!

Nặc danh nói...

Đến bao giờ ở Hànoi và TP HCM ta dựng được cho con em mình những tiết mục ca hát như ờ nước Y xa xôi này nhỉ? Bao nhiêu năm nay, cô trò vẫn..."Đêm qua em mơ..." - Mà là chính bài hát một thời của chúng ta đấy thôi! ( Bao giờ cho khá lên được!)

Nặc danh nói...

Ứng với ngày hôm nay !
Cháu gắng học hành để mai sau thành ĐBQH và giữ mãi phong cách tự tin,nhìn thẳng như hôm nay hãnh diện đứng hát trước bè bạn quốc tế.

Nặc danh nói...

Chú ếch con chứ không phai chú ếch XANH cũng bài hát cua ITALIA:Hồi đó trước 1964 hay nghe:...này chú êch xanh đi từ đâu tới đây..Từ đông lúa xanh này rồi nhảy...Tình của tôi...Cậu bé người Ý đã hát bài này.Nghe qua đĩa bằng than Ỏ HN Anh Ngân còn nhớ không?Sau này nghe cậu ấy cũng bạc phận...trẻ con trên thế giới này đều quí giá như nhau.Cháu người Việt Hát con Êch con trước giàn đồng ca italia .Khiến nhớ lại Buratino hát bài con ếch xanh ngày nào.A Ngân nhiều bài hay lắm!không hiểu sao recent commen mất luôn nên khó comen ,thoi các bạn đã coment cung đủ rồi.cám ơn !

TranKienQuoc nói...

Robertino chứ? Sao lại Buratino???

Nặc danh nói...

Ừ Đúng rồi buratino là chu bé bằng gỗ,hình như cũng là truyện của Ý.mình nhớ mái mại thế!

Nặc danh nói...

Kìa chú êch xanh...Ấy dô ma ma, con xin mẹ, xin đừng gắt mắng con,...tình của con đây, bắt nguồn từ nơi này...ấy đôi mắt kia thắm tới tim này!
Nhớ mang máng lại là bài dân ca In donexia ! (TĐN)

Nặc danh nói...

Hồi ấy mấy ông anh đi Nga về mang cai radio to mở nắp trên là đầu đĩa,mở nghe có thằng Robetino người Ý hát nhiều bài trong đó có:Con ếch xanh bài nghe vui nhộn có cả bài:
trở lại Suriento Dân ca Indonexia Quốc hương cũng có hát những bài ấy? Gợi nhớ lại những ký ức xa và hoang xơ của anh em mình.Bây giờ xem google mới thấy...lại ngày xưa ấy!