Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Trả lời anh Nhất Trung

Vợ chồng Nhất Trung từng đi tour Campuchia theo Cty lữ hành khác. Bạn cũng tai nghe, mắt thấy nhiều chuyện hay. Nay trả lời comment của bạn.
Tour của chúng tôi có 43 khách ghép đoàn, miền Nam có, HN có, già có, trẻ có. Lính Trỗi có 2 gia đình KQ k5 và Thiệp k6. Có cả cháu bé 21 tháng theo mẹ, đi thăm các nơi đều ngồi trên xe đẩy. (Thậm chí Cy Rồng Á còn "divu" cho xuất nhập cảnh mà không cần có ảnh con trong hộ chiếu mẹ. Liều vậy mà pass cả 2 chiều).


Giá tour 4 ngày 3 đêm: 2,790T/người, có thêm phụ phí divu: 65.000đ/người, ngày (lí do: đêm đầu 2 tài và hướng dẫn viên phải thức trắng, cùng với chi phí trả hướng dẫn viên bản địa không có trong giá tour). Tổng: 3T/khách. Theo tôi, giá cả chấp nhận được.

Đêm đầu ngủ KS Ngàn sao (ngủ trên xe!). Đêm sau: KS 3 sao. Đêm cuối: KS 4 sao, có sòng bạc. Chuyện nghỉ ngơi sẽ có bài chi tiết.
Ăn uống như đã kể. Riêng tối thứ 2, ăn buffet tự chọn ở nhà hàng Tonle Mekong thì hơi chán. Nhưng có lẽ vì giá rẻ nên dzậy thôi.
Cũng là tư vấn cho anh em "máu du hí". Nhiếp ảnh gia Đắc Hòa có thể tham khảo!

5 nhận xét:

BTMT nói...

Cty mình đi là Rồng Châu Á,ko biết có phải Cty KQ đi?Giá đợt 30/4 là 4tr/ng ko phải đóng thêm gì nữa.Được tặng ba lô,mũ,bìa hộ chiếu.Cơ quan cháu Yến con gái Nhị Hà đăng cai.Ăn uống tệ nhất lại ở VN đó là Bánh Canh Trảng Bàng dở ơi là dở.

TranKienQuoc nói...

Đúng Cty này đấy. Nhưng 30/4 là đợt cao điểm nên đắt hơn 1T.
Hướng dẫn viên người K tên Kim Xen, rất giỏi và hóm.

Nặc danh nói...

Em thì không có ý định đi theo tour như các bác. Mục đích của em chỉ là khu đền đài Xiêm riệp, nên không muốn lãng phí thời gian cho những chỗ khác. Kể cả nếu 1 mình em cũng lọ mọ được, chả ai bắt nạt cái "anh giề" dở hơi như em, hì hì...
Rất cám ơn về những thông tin chi tiết về đi, ở của bác.
DH

BTMT nói...

ĐH giỏi lắm!Cứ đi theo kiểu balo,mang theo mấy cái hình nơi mình cần đến tham quan rồi chỉ vào đó.Nói chung cứ "nói bằng tay" là họ hiểu.
Chúc may mắn!

Thắng k5 nói...

Mượn báo KQ nhắn tin cho NT:
DT của quang Chính (Chính mắm) ở Phùng, HN là: 0903233201