Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Nghề lạ 4: "Nghề" thanh nữ hớt tóc (ST: Đạt)

http://www.baobinhdinh.com.vn/chinhtri-xahoi/2005/11/19024/images/images18512_tiemcattocnu2811.jpg

Để hiểu rõ hoạt động của loại hình "thanh nữ hớt tóc" nhưng... không hề biết hớt tóc, chúng ta phải "xâm nhập thực tế" thì mới biết rõ tình hình.

Ở khu vực thuộc các quận Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 3, Quận 10... nơi nào cũng có các tiệm "thanh nữ hớt tóc", và vào bất cứ tiệm nào, dù quen hay lạ, khách cũng được các em đón tiếp hết sức nồng nhiệt. 
Mỗi tiệm có tới vài chục em xinh như mộng, cười nói tíu tít, vui vẻ mời chào.
Cái bí mật và sự hấp dẫn là ở chỗ mang danh cửa tiệm "thanh nữ hớt tóc" nhưng các em không hề biết hớt tóc và đàn ông cũng chẳng ai dại gì lại đem cái đầu tới cho thanh nữ hớt. Vậy thì họ đến đây làm chi? - Khó nói lắm quý vị ạ. Không nói quý vị không hiểu mà nói thì ngay chính bản thân Đoàn Dự cũng thấy ngượng miệng, không thể nói được. Thôi thì tôi cứ diễn tả sơ thế này rồi quý vị tưởng tượng thêm ra sẽ hiểu những gì diễn ra trong các tiệm "thanh nữ hớt tóc". Sex đến mức tột cùng không thể sex hơn được nữa. Quý vị thử coi những bức hình sau đây, rõ ràng là các em rất đông, ăn mặc ngắn ngủn, đồng phục trông thật gợi cảm với những cái miệng xinh xắn cười tươi như hoa. Nhưng hỡi ôi, những cái miệng đó... trong các tiệm "thanh nữ hớt tóc" các em không thể bán... được, bởi vì làm như thế sẽ bị bắt, tiệm bị đóng cửa, chủ sẽ bị phạt rất nặng và bị truy tố ra tòa về tội tổ chức mại dâm. Chủ cũng sợ nên dạy cho các em... bán miệng, việc này xem ra rất mất phẩm giá nhưng họ phòng bị khéo léo, ít khi bị bắt.
Các tiệm thanh nữ hớt tóc lớn thường ở ngoài mặt đường, có chỗ giữ xe, nhà chủ không lấy tiền giữ xe. Tầng trệt bày biện y hệt một phòng hớt tóc, nghĩa là cũng có hai hay ba chiếc ghế nệm, gương lược và vài bộ đồ hớt tóc nhưng hễ có anh chàng ngớ ngẩn nào thò đầu vào đây với mục đích hớt tóc thật thì sẽ được chủ nhà trả lời là chỉ có thợ gội đầu thôi, các cô thợ lành nghề bữa nay bận việc không đến, người khác hớt sợ sẽ xấu, khách không hài lòng. Chủ đã nói thế thì có anh nào còn dám đòi hớt nữa. Còn nếu khách quen, đến với mục đích khác thì chủ sẽ mời đi thẳng vào bên trong. Các em đông tới hai hay ba chục người, chủ sẽ gọi ra cho khách chọn lựa. Khách có thể chỉ chọn một em hay cùng một lúc hai, ba em càng tốt, càng đáng mặt "đại gia". Các em đã được chọn lựa dẫn khách lên lầu.
Các tầng trên đã được ngăn ra thành những "phòng" nhỏ, kín đáo. Mỗi "phòng" có một chiếc giường nệm đủ cho khách nằm rộng rãi. Các em sẽ cởi giùm khách áo ngoài kể cả áo lót, còn quần và 'underwear" thì chỉ kéo xuống quá đầu gối để đề phòng trường hợp có chuông báo động - việc này rất ít khi xảy ra - ngay lập tức các em sẽ kéo lên trong chớp mắt, khách vẫn thơ thới hân hoan, coi như đang nằm mát xa, gội đầu, nghỉ ngơi, thư giãn. Thôi thì tay, miệng, đủ cả, các em vừa "làm" vừa "mát xa" cho khách ở những chỗ nhạy cảm nhất. Khách lim dim mắt nhưng sự thực là các bắp thịt rung lên từng chập, cơ thể quằn quại, rên rỉ như người sắp chết.
Một cuộc "đi chơi hớt tóc" như vậy tốn kém vào khoảng 180 ngàn đồng, tức cỡ non 10 Mỹ kim, gồm 80 ngàn đồng tiền "vé lên lầu" và 100 ngàn đồng tiền 'bo" cho một em nếu chơi theo kiểu thông thường là chỉ "thuê" có một em duy nhất.

Không có nhận xét nào: