Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Tin nhanh 22/5

Lúc 6 rưỡi chiều, tôi cùng Thanh Long (Bạn Trỗi  K2 - chi hội trưởng CCB nhà A5 của MS) vào thăm Sơn. Gặp cả Xuyên đang ở đó. Xuyên vừa đấm bóp cho Sơn xong. So với hôm trước, hôm nay Sơn khá hơn rất nhiều. Nói năng lưu loát, ít bị ngắt quãng bởi các cơn ho. Thần thái linh lợi hơn, và cười nhiều hơn. Nói chuyện dài, rất phấn khởi. Sơn kể với Thanh Long là bạn Trỗi rất quan tâm. Ngồi một lúc, thấy sắp mưa, Sơn giục mọi người về. Xuyên cầm theo cả cốc hoa hôm trước tặng để về chăm sóc vì nó đã hơi tàn. Xuyên sẽ đổi cho Sơn cốc khác. Xuyên thật tốt, rất chu đáo với Sơn, và rất hiệu quả nữa. Hôm nay Sơn đã xạ lần thứ 7 và không hề sốt.


Mặc dù đã kịp thời chia tay nhưng chẳng thoát mưa. Lại thêm một sự cố: Xuyên mất vé xe. Phân công luôn: Thanh Long ở lại cùng Xuyên tìm vé xe. Việt chạy ù ra phố mua cho Xuyên áo mưa. Mua về, Xuyên vẫn chẳng thấy vé xe, may mà có CMT và Giấy tờxe nên vân được lấy xe mang về, chỉ phải ký sổ.
Ra đường thì mưa ngày càng to, phải đưa Thanh Long vào sát hiên cầu thang A5 vì 2 thằng chỉ có 1 áo mưa.
Hôm nay đã thống nhất chủ trương với Sơn về việc học nghề của cu Việt. Bản thân cu Việt nhất trí từ hôm qua. Vấn đề còn lại là xúc tiến làm thủ tục. Chắc cái này Ngô Vinh và các bạn giúp thì nhanh thôi. Tháng 7 sẽ khai giảng khóa học.
Còn 2 thông tin nữa nhưng chỉ kể ở đây được 1 thôi: sáng nay, QV và TL đã ra UBND phường Nam Đồng tìm gặp anh Hoàng Lập (không phải Hoàng Quốc Lập như mình tưởng) BT K1 - đương kim Chủ tịch MTTQ phường. Ở đó lại gặp cả Chủ tịch CCB phường. Các anh rất nhiệt tình, hứa sẽ tạo mọi ĐK có thể để giúp đỡ gia đình Sơn. Anh Lập hứa sẽ nói chuyện với đ/c Bí thư CB tổ dân phố ở đấy để lưu ý trường hợp này. Như vậy là mọi llực lượng đã được huy động. Hy vọng sẽ hiệu quả.

Không có nhận xét nào: