Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Ai tạo ra ai ? (Cao Bắc)

 Trong đạo Thiên chúa nói: người đàn bà được tạo ra bởi cái xương sườn của người đàn ông ! nhưng với sự phát triển gần đây của khoa học lại cho thấy điều ngược lại.

Đà ông có chửa.
Tất cả mọi người đều biết gen cho nữ là xx, gen cho nam là xy, khoa học trong những năm gần đây đã phát hiện là bào thai nam và nữ là giống nhau cho đến khi khoảng độ 10 tuần, khi đó trong bào thai nam, gen y sẽ tạo ra một chất hormo gọi là testosterone, chất hormo đó sẽ làm cho cơ thể của bào thai nam phát triển những cơ quan sinh sản của nam, còn bào thai nữ không có chất hormo đó sẽ phát triển những cơ quan sinh sản của nữ.
Có một số người bị bệnh bẩm sinh , đến khi lớn lên đi khám mới biết được là tuy là nữ bên ngoài, nhưng không có đầy đủ cơ quan sinh sản của nữ bên trong, khi khám gen thì thấy những người đó lại là xy và chất hormo trong những người đó, vì một lý do nào đó rất thấp, những người đó không sinh được con cái.
Cũng có trường hợp có người mang gen xxy, có cả hai cơ quan sinh sản của cả nam và nữ nhưng cả hai đều không đầy đủ, những người này cũng không sinh sản được.


Cho nên ngày nay, có một số người con gái , muốn trở thành nam, họ tiêm chất hormo đó vào trong người, thế là sau vài tháng họ mọc râu, phát triển bắp thịt gân guốc (và một chút phẫu thuật nhỏ phía trên), họ trở thành đàn ông.
Nên khi mọi người nhìn thấy bức ảnh “người đàn ông có chửa” thì chắc sẽ cũng như tôi đoán ngay ra được người đó mang gen gì.

Ngược lại có một số người đàn ông muốn sống cuộc sống đàn bà, họ đi phẫu thuật cắt cái “của quí” đi, thêm 1 chút phẫu thuật bên trên, sau đó uống thuốc để giảm lượng hormo trong người, thế là sau một thời gian họ có được một làn da “yếu liễu tơ đào” và họ sống cuộc sống của một người đàn bà.

Cách đây 2 năm, trong môt vận hội thể thao của khối thịnh vượng Anh, có 1 vận động viên rất cao to của một nước châu Phi, đoạt được 2 huy chương vàng trong giải chạy 100m và 400m của nữ. Sau này khi thử nghiệm gen của người này thì đó là xy, vậy có công bằng cho những vận động viên khác không? Nhưng giải đã được trao, (liệu những chuyện đó có xẩy ra ở thế vận hội Olympic sắp tới hay không?).

Cuối cùng là gì? Các nhà khoa học kết luận: không phải như đạo thiên chúa nói, mà sự thật là tất cả các ông “mày râu” đều được tạo ra bởi cơ thể của một người đàn bà!.
  
(Ảnh minh họa được lấy từ internet)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Một nửa đàn bà là đàn ông!?

Nặc danh nói...

Viết đầy đủ của từ hormo trong tiếng Anh là hormone, vì tôi là cái thằng lười viết nên hay viết tắt, nên thành thật xin lỗi người đọc.
CB