Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Tượng lạ

Chú Việt Trung em tôi vừa qua Anh dự lễ tốt nghiệp đại học của cô con gái. Sau đó cả nhà lên London chơi. Tại 1 quảng trường, có 1 bức tượng rất hay - giải phẫu sinh lý, phanh phui toàn bộ "cơ quan đoàn thể" (có cả bộ đồ lòng) của con người. Vậy là con gái đã chớp ngay 1 pô cho ba.
Mời cùng xem!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đó là một trong những tác phẩm nghệ thuật của người nghệ sĩ tạo hình hiện đại Damien Hirst của Anh ,hiện đang trưng bầy tại triển lãm nghệ thuật hiện đại,(tate modern, south bank, London)

Thang LPZ nói...

đúng là chữ tâm của người thầy thuốc luôn nằm trong lòng của những ai yêu nghề.

Nặc danh nói...

Nghệ thuật tạo hình hiện đại là những nghệ thuật đề người xem suy nghĩ, thí dụ khoãng chục năm trước, có một tác phẩm dự thi là: người xem vào 1 phòng rất lớn, trong đó không có gì, chỉ 1 máy phát nhạc rất nhỏ ở 1 góc phòng phát ra 1 điệu nhạc ê-a,sau khi xem xong (đó chính là tâm hồn người khi thấy trống trải !). Vài năm về trước cũng chính tại tate modern đó, tác phẩm của Ngải Vị Vị được trưng bầy tại đó, đó là 1 (hay 10) triệu hạt hướng dương bằng sứ, vẽ bằng tay, trải trên sàn và NVV mời tất cả mọi người xem đi lên, chắc mọi người đã biết chuyện đó và ý nghĩa của nó như thế nào, nên sau đó NVV về T thì bị làm phiền như thế nào.