Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Cười vang cuối tuần (ST: HP)

Chọn váy cùng màu tóc

Nàng thứ nhất nói: "Tớ sẽ mặc một chiếc váy màu đen vì anh chàng bảnh trai của tớ có tóc màu đen".

Nàng thứ hai: "Tớ sẽ mặc một bộ đầm màu vàng vì hôn phu của tớ có tóc màu vàng".
Nàng thứ ba kêu lên:
- Vậy thì tớ mặc gì đây? Ông bồ của tớ bị hói.


Mùi nước hoa

Một phụ nữ vào tiệm bán nước hoa và nói với nhân viên tư vấn: "Anh có loại nước hoa nào có thể khiến chồng tôi ở bên tôi suốt ngày mà không thể nào dứt ra được không?".
- Quý cô muốn chồng của cô bị ghiền cô như điên có phải không?

- Đúng, đúng!
- Vậy cô muốn phong cách gì? Nồng nàn quyến rũ hay sang trọng hoặc tươi mát sảng khoái đầy cảm hứng?
- Có lẽ, anh cho tôi loại nước hoa có mùi như mùi của cái computer nhà tôi là tốt nhất!
- !!!!!

Không có nhận xét nào: