Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Tiếu lâm chủ nhật (ST: HP)


Người “Anh hùng” của em..?
Trên chuyến tàu đi qua khúc sông đầy cá sấu, chỉ có một cô gái xinh đẹp, anh nào cũng muốn thể hiện mình. Bỗng tàu va phải đá ngầm làm cô gái rơi xuống nước. Mọi người đều hô “cứu, cứu, cứu…” song chẳng thấy ai nhảy xuống cả.
Bỗng ùm một cái, một anh nhảy xuống vớt được cô gái lên. Mọi người đều trầm trồ khen ngợi: “Anh ta dũng cảm quá…”. Còn cô gái thì hỏi : “Người “anh hùng” của em ơi, anh thích gì nhất…”. Người anh hùng trả lời : “Anh á… anh thích bắn chết thằng nào đã đẩy anh xuống nước”.




Em thích “Màu nho nhất” (Kỷ niệm chuyến công tác Vũng tàu)
Biển bãi trước của Vũng tàu rất đẹp, chiều chiều các đôi nam nữ thường ra đây để ngắm biển ngắm trăng... đến tận đêm khuya. Đêm đó trăng rất đẹp, có đôi nam nữ đèo nhau bằng xe đạp cũng ra đây để ngắm trăng. Trước cảnh trăng thanh gió mát, sóng êm biển lặng, ánh sáng huyền ảo... 
Người thanh niên chợt hỏi cô gái: “Em thích màu gì nhất...?”. Cô gái chỉ các đôi xung quanh gần đó đang ngắm trăng và sau họ là các xe máy Dream mà họ dùng để đi ra bãi biển và trả lời : “Em thích màu nho nhất”. Nghe vậy anh con trai liền giận rỗi và bỏ về.
Về đến nhà, anh bạn liền hỏi: “Sao vừa đi đã về”
- Trả lời: “ vì nó thích Dream”.
- Bạn hỏi: “Thế nào bảo là thích Dream?”.
- Trả lời: “Nó bảo nó thích “màu nho” mà “màu nho” nghĩa là màu tím, màu của xe Dream”.
- Bạn liền cốc cho một cái và nói: “Mày ngu lắm, mày biết chữ “đèo ngang” nghĩa là “đang nghèo” không?, nên “ màu nho” nghĩa là “mò nh..” con ạ. Làm gì có Dream nào ở đây”.

Không có nhận xét nào: